"คล็อปป์" ยิ้มหงส์เปลี่ยน 10 ตัวแต่ชนะบอร์นมัธ

 
 
 
 
คล็อปป์ ดีใจชนะติดต่อกัน
 
        เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยมีความสุขกับผลงานการเล่นของลูกทีม หลังเปลี่ยนผู้เล่นชุดใหญ่ถึง 10 คนแต่ยังโชว์สปิริตบุกไปชนะ บอร์นมัธ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ขณะที่ ดิว็อค โอริกี ดาวยิงตัวเก่งบาดเจ็บแต่คาดไม่รุนแรงมาก
       
       "หงส์แดง" ใช้ผู้เล่นชุดใหม่เกือบยกทีมหลังจบเกมเชือด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลางสัปดาห์ โดยมี โรแบร์โต เฟอร์มิโน คนเดียวที่ได้เล่นต่อและยิงประตูช่วยให้ทีมออกนำตั้งแต่นาที 41 ส่วนอีกลูกได้จาก ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ก่อนควักเอา 3 แต้มกลับบ้านไปแบบดี๊ด๊า
       
       หลังเกม คล็อปป์ เผยว่าเกมนี้ต้องการใช้ความสดใหม่ของตัวผู้เล่นลงไปสู้ และก็รู้สึกมีความสุขเมื่อแท็กติกใช้ได้ผลแถมนักเตะก็เล่นดี "ผมพูดกับนักเตะทุกคนก่อนเกมว่าวันพฤหัสบดีทีผ่านมาเป็นคต่ำคืนที่ดี แค่ถ้าเราเล่นเหมือนเดิม เราก็จะสร้างโอกาสอะไรไม่ได้เลย"
       
       "ทีมที่ผมส่งลงไปสร้างโอกาสได้มากมาย ถ้าเราเล่นงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาและมีการเตรียมตัวที่ดี ก็ไม่ต้องคิดถึงเกมที่ผ่านมา การเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ เป็นเรื่องที่ดี แต่ผลการแข่งขันวันนี้ก็ดีเช่นกัน ทว่าก็ไม่อยากเอามาเปรียบเทียบ แค่ได้ 3 แต้มก็ถือว่าสมบูรณ์แบบ"
       
       ขณะที่ ดิว็อค โอริกี ที่ระเบิดฟอร์มยิงไปแล้ว 4 ลูกจาก 3 เกมหลังสุด มีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังรบกวนตอนลงสนาม แต่ คล็อปป์ เชื่อว่าอาการดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อตัวนักเตะและทีมในช่วงท้ายซีซัน "ผมถามเขาหลังเกม เขาบอกว่ารู้สึกเจ็บนิดหน่อยแต่ก็คิดว่าคงไม่เป็นไรมาก"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  Manager.co.th