กิเลนแถลงตัดเงินอาทิตย์ครึ่งหนึ่ง6เดือนไม่แบนลงสนาม เลื่อนนัดให้การตำรวจ

 
 
 
 
กิเลนแถลงลงโทษเบื้องต้นดาวเตะจอมฉาวของทีม โดยตัดเงิน 50 % เป็นเวลาครึ่งปีแต่ยังไม่แบนลงสนาม พร้อมเลื่อนนัดให้ปากคำตำรวจหลังนักเตะติดภารกิจส่วนตัว
 
เมื่อเวลา 15.00 น. ภายในห้องแถลงข่าวที่ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม รังเหย้าของ เมืองทอง ยูไนเต็ด วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสร ได้มีการแถลงข่าวถึงบทลงโทษกรณีที่ อาทิตย์ ดาวสว่าง แนวรับของทีม ตกเป็นข่าวอื้อฉาวจากการที่ถูกหญิงสาวรายหนึ่งอายุ 17 ปี (ม.6) เข้าแจ้งความที่ สภ.คลองข่อย ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ในคดีพรากผู้เยาว์
 
ดาวเตะทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ 2 สมัยกำลังถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ซึ่งเจ้าตัวจะเดินทางไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหมายเรียกในข้อกล่าวหา วันที่ 19 เมษายน นี้
 
ขณะที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฐานะต้นสังกัดของ อาทิตย์ ก็ไม่นิ่งนอนใจจากความอื้อฉาวครั้งนี้ โดยล่าสุดรองประธานสโมสรแถลงถึงบทลงโทษของเจ้าตัวต่อสื่อมวลชนมากมายว่า
 
“ยอมรับว่าสโมสรมีความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ในเบื้องต้นเป็นช่วงสงกรานต์เรามีการประชุมกันย่อยๆ ได้ตักเตือนน้อง(อาทิตย์)แล้ว เราได้ตัดเงินเดือน 50% เป็นเวลา 6 เดือน”
 
“ขณะนี้เรื่องทั้งหมดเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้วถ้ามีอะไรมากกว่านี้ เราจะมีการประชุมกันและมีบทลงโทษที่มากกว่านี้ แต่ขณะนี้ขอให้เรื่องทั้งหมดอยู่ในกระบวนการยุติธรรมก่อน”
 
“ซึ่งเราขอไม่ตอบข้อมูลในเรื่องของคดีความที่เกิดขึ้น เพราะอยู่ในขั้นตอนของตำรวจ เราคงพูดรายละเอียดไม่ได้”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก