สาวก “เลสเตอร์” โอด!! ตั๋วลุ้นฉลองแชมป์หมด เจอโก่งราคาครึ่งล้าน

 
 
 
 
แฟน เลสเตอร์ ซิตี เซ็งกันเป็นแถว
 
        “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ลั่นจะดำเนินการกับพวกฉวยโอกาสขายตั๋วเกินราคาในเกมนัดสุดท้ายที่รัง คิง เพาเวอร์ ซึ่งจะรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน เนื่องจากมีความเป็นไปได้สูงที่จะได้แชมป์
       
       สำหรับตั๋วของ เลสเตอร์ ที่จะเล่นในรัง คิง เพาเวอร์ ฤดูกาลนี้รับมือ เอฟเวอร์ตัน วันที่ 7 พฤษภาคม ถูกขายหมดเกลี้ยงภายในระยะเวลา 90 นาที เมื่อวันจันทร์ที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา เพราะมีโอกาสสูงที่จะได้สัมผัสบรรยากาศแชมป์ โดยตอนนี้ทิ้ง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 7 แต้มเหลืออีก 5 นัด ส่วนนัดสุดท้ายจริงๆ จะออกไปเยือน เชลซี
       
       อย่างไรก็ตาม จากนั้นไม่กี่ชั่วโมงมีตั๋วดังกล่าวออกมาขายเกลื่อนโลกออนไลน์ราคาสูงถึง 15,000 ปอนด์ (ประมาณ 540,000 บาท) สำหรับการชมแบบเป็นคู่ แต่ถ้าใบเดียวอยู่ที่ 3,000 ปอนด์ (ประมาณ 108,000 บาท) ซึ่งกระบอกเสียงของ เลสเตอร์ เผยว่า “เราจะดำเนินการกับพวกที่ชักจูงใจให้ซื้อตั๋วรวมถึงขายเกินราคา”
       
       สาวก “สุนัขจิ้งจอก” รายหนึ่งกล่าวต่อสำนักข่าว “บีบีซี” ว่า “ผมแทบมองไม่เห็นว่าแฟนพันธุ์แท้หรือว่าใครจะยอมจ่ายเงิน 15,000 ปอนด์ เพื่อแลกต่อตั๋ว 2 ใบดู เลสเตอร์ เพราะราคาเทียบเท่ากับการซื้อรถมือสองเลยทีเดียว”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  Manager.co.th