วลีเด็ด “นาสรี” ต้อนรับ “เป๊ป” คุณโชคดีที่ได้ร่วมงานกับผม

 
 
 
 
 
 
ซาเมียร์ นาสรี อย่างห้าวเลย
 
        ซาเมียร์ นาสรี กองกลางชาวฝรั่งเศส กล่าวต้อนรับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในฤดูกาลหน้า ว่า โชคดีที่ได้ร่วมงานกับตนเองที่คืนสนามพร้อมความกระหาย หลังเจ็บเพิ่งได้ออกสตาร์ทครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกันยายน
       
       นาสรี เจ็บพักไป 5 เดือน แต่ก็กลับมาอย่างยอดเยี่ยมยิงประตูพา แมนฯซิตี เปิดรัง เอติฮัด สเตเดียม แซงชนะ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา
       
       นาสรี ยืนยันต้องการพิสูจน์ฝีเท้าร่วมงานกับ เป๊ป ที่จะโยกมาจาก บาเยิร์น มิวนิก พร้อมข่าวที่ว่าจะเสริมทัพนักเตะซูเปอร์สตาร์มากมาย “ผมไม่รู้ คุณก็ไม่มีทางรู้ เพราะ เป๊ป อาจจะมาพร้อมแนวทางของตนเอง สมัยผมเล่นให้ อาร์เซนอล ก็เคยเจอกันมาแล้ว เขาออกมาชมบางอย่าง แต่ก็ผ่านมา 5 ปีแล้ว”
       
       “เหนืออื่นใดสิ่งสำคัญเมื่อ เป๊ป มาที่ แมนฯซิตี คือ ผมพร้อมที่จะลงสนาม หลังจากห่างหายไปนาน สุดท้ายหากเราได้ร่วมงานกันเขาอาจจะเป็นกุนซือที่โชคดีก็ได้ เนื่องจากว่าผมกระหายที่จะเล่น” อดีตจอมทัพ อาร์เซนอล ปัจจุบันวัย 28 ปี กล่าวทิ้งท้าย
       
       นาสรี บาดเจ็บเอ็นอักเสบ โดยต้องผ่าตัดเย็บราว 100 เข็ม อย่างไรก็ตาม ซัมเมอร์นี้จะมีเวลาเรียกความฟิตเต็มที่ เพราะอำลาทีมชาติฝรั่งเศสไปแล้ว ทำให้ไม่ต้องไปกรำศึกหนักลุย ยูโร 2016 ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายนถึง 10 กรกฎาคมนี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  Manager.co.th