แบ็กแมวดำเน้น จับตาย "วาร์ดี" ดับฝันจิ้งจอก เพื่ออยู่รอด

 
 
 
 
 
 
เดออังเดร เยดลิน (ซ้าย)
 
        
 
        เดออังเดร เยดลิน ปราการหลังที่ถูก ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัว หมายมั่นปั้นมือดับฝัน เลสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง ครองแชมป์ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ก่อนเผชิญหน้ากัน วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้
       
        ปัจจุบัน "เดอะ ฟ็อกซ์" ทิ้งห่างอันดับ 2 ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อยู่ 7 แต้ม โดยเหลือโปรแกรมอีก 6 เกม ก่อนหน้าคิก-ออฟ ที่สนาม สเตเดียม ออฟ ไลท์ สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้
       
        สเปอร์ส ซึ่งเป็นต้นสังกัดที่แท้จริงของ แบ็กชาวอเมริกัน เป็นคู่ต่อสู้ที่ใกล้เคียงสุดของ "สุนัขจิ้งจอก" ขณะที่ แข้งวัย 22 ปี หวังจะสร้างความชอบแก่ "ไก่เดือยทอง" หยุดความร้อนแรงของ เจมี วาร์ดี ดาวซัลโวสูงสุด
       
        เยดลิน กล่าว "ในฐานะฟูลแบ็ก คุณต้องรู้ตัวเสมอว่าเขา (วาร์ดี) อยู่ตรงไหน เขาชอบอยู่ในพื้นที่ที่คุณไม่ทันระวัง นั่นคือสาเหตุที่เราต้องรัดกุม และต้องมีสมาธิตลอดเกม สิ่งที่เกิดขึ้นกับ เลสเตอร์ฯ ล้วนเหลือเชื่อ แต่แน่นอนว่า เราจะพยายามทำลายความฝันของพวกเขา"
       
        อย่างไรก็ตาม เป้าหมายของ อดีตนักเตะ ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ส คือ ฉุด "แมวดำ" รอดจากการตกชั้น โดยมีคะแนนตามโซนปลอดภัย (อันดับ 17 นอริช ซิตี) อยู่ 4 แต้ม
       
        "มันเป็นเกมที่ท้าทายสุดๆ ของเรา เราไม่ใส่ใจอะไรกับพวกเขา แต่เราต้องเน้นผลงานตัวเองตั้งแต่ตอนนี้ เพราะเราต้องการหลุดพ้นจากปัญหา เราต้องการ 3 แต้ม ไม่ว่าจะเป็นชัยชนะแบบไหนก็ตาม" 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  Manager.co.th