นายกเทศมนตรี!! ดันเปลี่ยนชื่อถนนเป็นเกียรติแข้ง “เลสเตอร์”

 
 
 
 
 
แข้ง เลสเตอร์ กำลังจะสร้างประวัติศาสตร์
 
        นายกเทศมนตรี เลสเตอร์ ต้องการเปลี่ยนชื่อถนนในเมืองเพื่อเป็นเกียรติ หากฤดูกาลนี้นักเตะ “สุนัขจิ้งจอก” ช่วยกันสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
       
        เลสเตอร์ คว้าชัย 4 นัดหลังสุด ด้วยสกอร์เดียวกัน คือ 1-0 พร้อมขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น พรีเมียร์ ลีก โดยตอนนี้ทิ้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อันดับ 2 อยู่ 7 แต้ม เมื่อเหลือโปรแกรม 6 นัด
       
        ซึ่งล่าสุด มีความพยายามผลักดันให้ เจมี วาร์ดี ดาวยิงประจำถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ที่ซัดไป 19 ประตูใน พรีเมียร์ ลีก ให้รับเกียรติจากหน่วยงานท้องถิ่นของ เลสเตอร์
       
        กระนั้นก็ตาม ปีเตอร์ โซลส์บีย์ นายกเทศมนตรี อยากให้ทุกคนภายในทีม เลสเตอร์ มีส่วนร่วม รวมไปถึง เคลาดิโอ รานิเอรี นายใหญ่ชาวอิตาเลียน “ถือเป็นความดีความชอบของทุกคนในทีม ดังนั้น เช่นเดียวกับ วาร์ดี เราต้องการเห็น (แคสเปอร์) ชไมเคิล โรด, (แดนนี) ดริงก์วอเตอร์ โรด หรือแม้กระทั่งถนน รานิเอรี โรด ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยมีแล้วเช่นนักกอล์ฟรวมถึง (แกรี) ลินิเกอร์ โรด”
       
        สำหรับโปรแกรม พรีเมียร์ ลีก ของ เลสเตอร์ 6 นัดที่เหลือ ไล่ตั้งแต่พบ ซันเดอร์แลนด์, เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด, สวอนซี ซิตี, แมนเชสเตอร ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และ เชลซี
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  Manager.co.th