อันเช่มั่นใจ”ซีดาน”เก่งพอประสบความสำเร็จกับชุดขาว

 
คาร์โล อันเชล็อตติ เผยเชื่อมั่นว่า ซีเนดีน ซีดาน มีความรู้ความสามารถพอที่จะทำให้ตัวเองประสบผลสำเร็จในด้านอาชีพการงานผู้จัดการทีม
 
 
 
 
 
 
 
 
ซีเนดีน ซีดาน / Zinedine Zidane
 
คาร์โล อันเชล็อตติ และ ซีเนดีน ซีดาน เคยคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ร่วมกันเมื่อฤดูกาล 2013-14 ซึ่งขณะนั้นกุนซือชาวอิตาลีรับหน้าที่เป็นเฮ้ดโค้ชให้กับ ทัพ”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ซึ่งถือเป็นปีแรกของการคุมทีมในถิ่น ซานดิอาโก้ เบอร์นาบิว ด้วย และได้ ซีเนดีน ซีดาน เป็นผู้ช่วย ก่อนอดีตดาวเตะชื่อก้องโลกรายนี้จะไปเป็นผู้จัดการทีมให้กับทีม รีล มาดริด ชุดเยาวชน
 
โดย อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดังอย่าง Goal.Com ว่า ซีดาน คือคนที่ใช่ และเป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมของบอร์ดบริหาร หลังอดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่ แทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ถูกปลดไปเมื่อเดือนธันวาคมของปีที่ผ่านมา
 
“ผมมีประสบการณ์ที่ดีร่วมกันตอนที่เราได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เขาเป็นผู้ช่วยของผมและก็ทำหน้าที่ได้ดีมากๆ ซีดาน เป็นคนที่มีความเสน่ห์กับคนทั่วไป มีบุคลิกที่ดีและนักเตะก็ให้ความเคารพเขาอย่างมาก ผมคิดว่าคงเหมือนกับที่เขาเป็นผู้จัดการทีมตอนนี้ นักเตะเคารพเขามาก เขาเป็นคนมีความรู้และผมคิดว่าเขาจะทำผลงานได้ดีกับ รีล มาดริด”คาร์โล อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก