มาดริดกาหัวก็องเต้เสริมทัพ,เฟอร์กี้ยังซูฮก

 
เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางชาวน้ำหอม(ฝรั่งเศส)ของทีม”สุนัขจิ้งจอกสยาม”เลสเตอร์ ซิตี้ วัย 24 ปีเบอร์ 14 ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทัพ”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ซัมเมอร์นี้ ในขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังเอ่ยปากชมเป็นแข้งที่ทำผลงานได้ดีสุดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เอ็นโกโล่ ก็องเต้ / Ngolo Kante
 
 
หลังจบฤดูกาล 2015-2016 เชื่อว่าบรรดานักเตะของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ หลายคนน่าจะได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำของยุโรป ที่ต้องการได้ตัวไปร่วมงานด้วย ซึ่งล่าสุดสื่อต่างแดนรายงานข่าวว่า! เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์”สุนัขจิ้งจอกสยาม”วัย 24 ปีชาวน้ำหอม ตกเป็นเป้าหมายของ”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลาลีก้า สเปน
 
เนื่องจากเห็นแวว โคลด มาเกเลเล่ อดีตกองกลางที่เคยเล่นกับถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ในตัวอดีตแข้งก็อง เจ้าของความสูง 1.69 เมตร (5 ฟุต 6 1⁄2 นิ้ว) ในขณะเดียวกันเจ้าของค่าตัว 5.6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) ที่ย้ายมาซบถิ่นคิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยังได้รับการชื่นชมจากปากอดีตนายใหญ่”ผีแดง”
 
โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดยอดบรมกุนซือชาวสก็อตต์ ได้ยกย่อง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีสุดกับเวทีลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหนือกว่าคนอื่นมากๆ ในฤดูกาลนี้ (2015-2016) และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้สโมสรต้นสังกัดรั้งตำแหน่งนำจ่าฝูงของลีกอยู่ในเวลานี้
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก