เศร้า!แฟนดอร์ทมุนด์หัวใจวายตายเกมชนะไมนซ์

 
เกิดเรื่องเศร้าขึ้นที่สนามซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค เมื่อแฟนบอล”เสือเหลือง”โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รายหนึ่ง เสียชีวิตจากอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ขณะนั่งดูทีมรักอยู่บนอัฒจันทร์ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ ไมนซ์ 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 บรรดากองเชียร์ดอร์ทมุนด์ / Fans Borussia Dortmund
 
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานข่าวมีแฟนบอลรายหนึ่งเสียชีวิตจากอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ขณะนั่งชมเกมการแข่งขันศึกลูกนังบุนเดสลีก้า เยอรมัน 2015-16 ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ไมนซ์ 05 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวระบุว่าเกิดขึ้นในครึ่งเวลาแรก และเป็นแฟนบอลของ”เสือเหลือง”
 
โดยมีแฟนบอลพยายามช่วยกัน เพื่อยื้อชีวิตแฟนบอลคนดังกล่าวซึ่งไม่เปิดเผยชื่อแต่อย่างใด แต่สุดท้ายก็ลาโลกนี้ไปในขณะที่นำตัวส่งให้มือหมอ อย่างไรก็ตามยังมีแฟนบอลอีกคนที่เกิดอาการหัวใจวายเช่นกัน แต่รายนี้รอดตาย โดยตอนนี้อยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด
 
ด้านสโมสรดอร์ทมุนด์ ออกมาแถลงว่า!”เรามีเรื่องเศร้าเกิดขึ้นในสนามระหว่างการแข่งขันเมื่อคืน มีแฟนบอลสองราย โชคร้ายที่หนึ่งในจำนวนนั้นไม่รอดและเสียชีวิตไปแล้ว แต่อีกรายช่วยชีวิตเอาไว้ได้ทัน เราขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้โชคร้ายในวันนี้ด้วย”
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก