ผีเล็งเซ็นฟรี "ซลาตัน" ช่วยปลุกปั้น "มาร์กซิอาล"

 
 
 
 
 
 
"ซลาตัน" ตกเป็นเป้าหมายผี?
 
        
 
        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ อาจสร้างความฮือฮา ทาบทาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋าของ ปารีส แซงต์ แชร์แมง เสริมแนวรุก ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อนที่จะถึงนี้
       
        อิบราฮิโมวิช จะมีอายุครบ 35 ปี บริบูรณ์ วันที่ 3 ตุลาคมนี้ แต่ทะลวงตาข่ายให้ "เปแอสเช" ทั้งสิ้น 27 ประตู ตลอดฤดูกาล 2015-16 รวมถึงส่อง เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก แบบไป-กลับ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย
       
        หัวหอกชาวสวีดิช จะหมดสัญญากับ "เดอะ ปารีเซียน" หลังจบซีซัน ขณะที่ "เลอ กิป" หนังสือพิมพ์ที่มีความน่าเชื่อถือสูงของ ฝรั่งเศส รายงานว่า ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรในทวีปยุโรป ที่ต้องการคว้าตัวแบบฟรีๆ
       
        ทั้งนี้ยังมีการเผยอีกว่า "ปิศาจแดง" หมายตา อิบราฮิโมวิช มารับบทพี่เลี้ยงของ อองโตนี มาร์กซิอาล ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส ที่ต้องแบกภาระหนักเกินคาด นับตั้งแต่ย้ายจาก โมนาโก ค่าตัวรวมโบนัส 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.9 พันล้านบาท)
       
        เอซี มิลาน เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่คาดว่าจะตามจีบ กัปตันทีมชาติสวีเดน รวมถึง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่หวังดึงดูดซูเปอร์สตาร์ เพื่อเตรียมย้ายรังเหย้าสู่ โอลิมปิก สเตเดียม กรุงลอนดอน
       
        แหล่งข่าววงในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวทันควัน แต่ก่อนหน้า "เรด เดวิลส์" เคยเซ็นสัญญา แข้งบิ๊กเนมที่มีประสบการณ์สูง อย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องชาวเยอรมัน จาก บาเยิร์น มิวนิก วันที่ 13 กรกฎาคม 2015 ที่มีอายุ 30 ปี ณ เวลานั้น 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  Manager.co.th