"คาร์รา" ป้อง "เบนเตเก" ยันจุดโทษล้านเปอร์เซนต์

 

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ปกป้อง คริสเตียน เบนเตเก ดาวยิงรุ่นน้องค่าย "หงส์แดง" ไม่ได้มีเจตนาพุ่งตบตาจนได้ประตูชัยเกม พรีเมียร์ ลีก ที่บุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา
 
 
 
 
       
        ลิเวอร์พูล ได้จุดโทษนาที 94 เมื่อกรรมการมองว่า ดาเมียน เดอลานีย์ ปราการหลัง พาเลซ สัมผัสตัว เบนเตเก ก่อนที่จะเป็นหอกทีมชาติเบลเยียมลุกขึ้นมาสังหารอย่างเยือกเย็นช่วยให้ "หงส์แดง" คว้า 3 แต้มแบบหืดจับมีเพิ่มเป็น 44 แต้มจาก 28 นัดยังมีลุ้นไป ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ท็อปโฟร์ที่แข่งเท่ากัน 6 แต้ม
       
        อย่างไรก็ตามหลังเกมมีการถกกันเกี่ยวกับจังหวะจุดโทษของ เบนเตเก ผ่านทาง "สกาย สปอร์ตส์" สื่อดังเมืองผู้ดี นำโดย คาร์ราเกอร์ กองหลังที่เคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 1996-2013
       
        คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า "เป็นการตัดสินที่ถูกต้อง 100 เปอร์เซนต์ ทันทีที่ผมเห็นก็รู้เลยว่าเป็นจุดโทษ นักเตะ ลิเวอร์พูล ไม่ได้พุ่ง เดอลานีย์ ไถลตัวเข้ามาพร้อมกับโดนไปที่ข้อเท้าซ้ายของ เบนเตเก การเข้าบอลแบบนั้นถือว่าโง่มาก ซึ่งผมไม่คิดว่าเราต้องมาถกเถียงอะไรกันเกี่ยวกับประเด็นนี้"
       
        ไม่ใช่แค่ คาร์ราเกอร์ คนเดียวที่มาร่วมวิเคราะห์วิจารณ์ แต่ยังมี เธียร์รี อองรี อดีตดาวยิงตำนาน อาร์เซนอล ที่แรกเริ่มไม่มั่นใจว่าเป็นจุดโทษ แต่คุยไปคุยมาเริ่มเอนเอียงไปทาง คาร์ราเกอร์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก  Manager.co.th