"เวนเกอร์" ชมสปิริทปืนตัวน้อยกว่าแต่ยังฮึดสู้

 
 
 
 
 
 
เวนเกอร์ บอกดีแล้วที่ไม่แพ้
 
        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล กล่าวชื่นชมลูกทีมของตัวเอง หลังสวมวิญญาณนักสู้ไล่ตีเสมอ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ 1-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด คืนวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา แม้ถูกคู่แข่งยิงพลิกแซงแถมเสียเปรียบเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในสนาม
       
       ศึก ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน "ปืนโต" ควักแต้มกลับบ้านไปแบบหวุดหวิดหลังได้ อเล็กซิส ซานเชซ ช่วยยิงตีเสมอ หลังจากถูก แฮร์รี เคน ยิงให้ "ไก่เดือยทอง" แซงขึ้นนำก่อนหน้านี้ แถม ฟรานซิส โคเกแลง ก็มาโดนใบแดงไล่ออกจนเหลือแค่ 10 คน
       
       แม้ก่อนหน้านี้ถูกวิจารณ์ว่าเล่นแบบไร้ความกระหาย แต่ เวนเกอร์ ก็กล่าวชื่นชมลูกทีมที่พิสูจน์ให้เห็นว่าต่อให้เสียเปรียบก็ยังสู้อย่างไม่ยอมแพ้ โดยกล่าวว่า "วันนี้ผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เห็นสปิริตของนักเตะทุกคนที่แสดงออกมาตอนที่เราตาม 1-2 และเหลือ 10 คน"
       
       "ส่วนตัวแล้วผมไม่เคยตั้งคำถามใดๆกับคาแร็คเตอร์ของทีม เมื่อคุณไม่ชนะในเกม คุณก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ในเมื่อคุณเชื่อว่าตัวเองทำได้ เราก็จะได้รับการยอมรับ แม้รู้สึกเสียดายกับผลที่ออกมาเพราะเห็นได้ชัดว่าเราครองเกมได้ดีกว่า แต่ก็ยากจะจัดการได้" กุนซือเลือดเฟรนช์ กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  Manager.co.th