"เช็ก"พักยาว"เวนเกอร์"ชี้ชน"ไก่"เดิมพันแชมป์

 
 
 
 
 
 
 
เช็ก อดลงสนาม
 
        อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ออกมาเผยแล้วว่า ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมหนึบ ต้องพักยาวราว 3-4 สัปดาห์ พร้อมยอมรับว่าเกมวันเสาร์ที่ต้องบุกเยือน "ไก่เดือยทอง" อะไรก็เกิดขึ้นได้ และมีแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นเดิมพัน
       
       การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2559 เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย มีเกมลอนดอน ดาร์บี แมตช์ เมื่อ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ทีมอันดับ 2 ของตารางคะแนน มี 54 แต้ม จะต้องเปิดไวท์ ฮาร์ทเลน ต้อนรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมอันดับ 3 มี 51 แต้ม เพื่อไล่ล่าจ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี ที่มี 57 คะแนน
       
       ซึ่งเกมดังกล่าวมีความสำคัญไม่น้อย หากว่า สเปอร์ส ชนะจะขึ้นไปยึดตำแหน่งจ่าฝูงแทน "จิ้งจอกสยาม" ที่มีโปรแกรมบุกเยือน วัตฟอร์ด ในวันอาทิตย์ ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า
       
       อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ นายใหญ่ทีม อาร์เซนอล ยอมรับว่าเกมนี้สำคัญมาก และพลาดไม่ได้แน่นอน "มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ และสำคัญมากต่อการลุ้นแชมป์ การเตรียมทีมเราพยายามเหมือนที่เคยมา แต่จะให้บอกผลมันเป็นเรื่องยาก นัดลอนดอน ดาร์บี แมตช์ อะไรก็เกิดขึ้นได้"
       
       พร้อมกันนี้กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่า "ปีเตอร์ เช็ก จะต้องพักราว 3-4 สัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บที่น่อง ส่วน โลร็องต์ กอสเซลนี มีอาการบาดเจ็บและไม่พร้อมลงสนาม เช่นเดียวกับ แจ็ค วิลเชียร์ ที่ยังต้องพักดังนั้นเกมนี้คงหนักแน่"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก