“ฟาน กัล” หวั่นหงส์ปาดหน้าแย่งตั๋ว ชปล.

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่คาดหวังถึงโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ยอมรับหวั่นถูก ลิเวอร์พูล อริตลอดกาล ปาดหน้าแย่งท็อป 4 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไปครอง
 
 
 
 
หลุยส์ ฟาน กัล
 
 
       
        ชัยชนะแบบหวุดหวิด 1-0 เหนือ วัตฟอร์ด ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนวันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ปลุกชีพ “ปิศาจแดง” ขึ้นจากหลุม หลังเจอวิกฤตมาตลอดฤดูกาล 2015-16 เนื่องจากสถานการณ์ล่าสุด เก็บไป 47 แต้ม เท่ากับอันดับ 4 แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง
       
        อดีตผู้จัดการทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ กล่าว “ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งที่อันตรายสุด พวกเขาเพิ่งชนะ ซิตี มา 3-0 มันไม่ใช่เกมที่เราจะมองข้าม เราต้องก้าวไปทีละก้าว เพราะเราชนะ 4 จาก 4 เกม แต่เรามีตัวเลือกน้อยมาก มีนักเตะหลายคนกลับมา แต่เรายังต้องแก้ปัญหาด้านการจัดตัวทุกสัปดาห์”
       
        “คุณเห็นว่า (มาร์กอส) โรโฮ อาการเป็นอย่างไร ผมต้องให้เวลาเขา 20 นาที จากนั้นก็ 50 นาที และวันนี้ 70 นาที มันง่ายกว่าที่จะทำแบบนั้นกับทีมสำรอง แต่ผมต้องทำเกม พรีเมียร์ ลีก หากคุณดูสถิติว่า เรามีนักเตะบาดเจ็บกี่คน คุณก็จะเห็นว่า มันยากแค่ไหนที่เราจะปิดซีซันตำแหน่งท็อป 4 ของลีก”
       
        “เรายังมีเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ และ (ยูฟา) ยูโรปา ลีก เราลงสนามไปแล้ว 40 เกม และยังเหลืออีกหลายนัดที่จะต้องลงสนาม มันไม่ง่ายเลยที่จะทำได้ตามเป้าหมาย”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  Manager.co.th