"เวนเกอร์" โอดปืนไร้โชค "เช็ก" ส่อวืดฟัดไก่

 
 
 
 
 
 
อาร์แซน เวนเกอร์
 
        
 
        อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เริ่มออกอาการกังวลสถานการณ์ของทีมที่กำลังฟอร์มย่ำแย่ หลังพ่าย สวอนซี ซิตี 1-2 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา
       
        ความปราชัยแก่ "หงส์ขาว" ทำให้ ยักษ์ใหญ่ย่านลอนดอนเหนือ พ่าย 3 เกมติดต่อกัน รวมทุกรายการ โดยชัยชนะครั้งสุดท้าย เกิดขึ้นเกมพบ เลสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง 2-1 เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์
       
        ขณะที่ บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส ชักเป็นห่วงพลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" ที่ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น เรียกร้องนักเตะต้องกลับไปนับหนึ่งกันใหม่ จุดประกายความหวังลุ้นแชมป์ ก่อนเผชิญหน้า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อริร่วมเมือง วันเสาร์นี้ (5 มี.ค.)
       
        เทรนเนอร์วัย 66 ปี กล่าว "ผมคิดว่า มัน (แพ้ สวอนซี) เกิดจากความโชคร้าย เพราะเราสร้างโอกาสมากมาย แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาด พวกเขายิงตรงกรอบแค่ 2 ครั้ง ตลอดเกม และเป็น 2 ประตู มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง และบั่นทอนกำลังใจนักเตะ"
       
        "เราต้องมุ่งมั่นกับหน้าที่ของเรา แล้วกลับมาเตือนตัวเองว่า เรามีศักยภาพ เรายังมีเกมสำคัญรออยู่อีก 3 วันข้างหน้า ตอนนี้ผมกังวลเรื่องผลการแข่งขันของเรามากกว่า เราแพ้มา 3 เกม มันเป็นช่วงเวลาที่น่าอึดอัดของทีม เราต้องกลับมาหาสิ่งที่เป็นพื้นฐานของเรา"
       
       ทั้งนี้ "ปืนใหญ่" ยังเจอข่าวร้าย ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋า บาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) ช่วงท้ายเกม อาจพลาดเฝ้าเสาเกม "นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี" สุดสัปดาห์นี้ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  Manager.co.th