กระหึ่มไทยลีก!! “กิเลนผยอง” คว้าตัว “อดิศักดิ์” ร่วมทัพล่าแชมป์

 
 
 
 
 
 
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมทัพสร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่อง ประกาศคว้าตัว “เจ้ากอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงทีมชาติไทย วัย 25 ทีมจาก บีอีซี เทโรฯ มาร่วมทีมแบบถาวร เป็นที่เรียบร้อย โดยไม่เปิดเผยรายละเอียดสัญญาส่วนตัว สวมเสื้อหมายเลข 11 ทางด้านเจ้าตัวตั้งเป้าขอพาทีมกลับคืนความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ขณะที่ “โค้ชแบน” ยกเป็นหัวหอกอันตรายระดับท็อปของลีก มั่นใจจะเข้ามาเติมเต็มแผงแนวรุก ไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่
 
ความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายผู้เล่นของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุดสร้างความฮือฮาในลีกอีกครั้ง ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย วัย 25 ปีจากสโมสร บีอีซี เทโรศาสน กลับมาค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม โดยถือเป็นผู้เล่นระดับท็อปรายที่ 5 ที่ทีมคว้าตัวมาร่วมทัพในฤดูกาลนี้ต่อจาก ชนาธิป สรง กระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, จูเนียร์ เนเกรา และ ฟาบริซิโอ เดอร์เนลลาส โดยเจ้าตัวได้เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมใหม่ทันทีช่วงเย็น และมีโอกาสมีชื่อประเดิมสนามทำศึกฟุตบอลสโมสรชิงถ้วย พระราชทาน ก พบกับ บุรีรัมย์ฯ เสาร์นี้ทันที
 
โดยทางด้าน อดิศักดิ์ ไกรษร เปิดใจหลังย้ายกลับมาร่วมทัพ “กิเลนผยอง” อีกครั้งว่า “สิ่งแรกต้องขอขอบคุณ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเอง และได้โอกาสกลับมาเล่นที่นี่อีกครั้ง เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นเหมือนบ้านหลังแรกที่ปลุกปั้นผมขึ้นมา ซึ่งถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ การได้ร่วมเล่นกับผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมในทีม จะเป็นโอกาสดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง แน่นอนว่าเรามีเป้าหมายร่วมกัน และผมเองก็ต้องการประสบความสำเร็จ เอสซีจี เมืองทองฯ ก็ถือเป็นทีมใหญ่ที่มีลุ้นแชมป์ทุกฤดูกาล ทำให้เป็นปัจจัยเซ็นสัญญามาร่วมอีกครั้งนี้”
 
ขณะที่ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนเผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางผู้บริหาร ที่คว้าตัวผู้เล่นที่มีศักยภาพความสามารถมาสู่สโมสรฯ ในฤดูกาลใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งแน่นอน อดิศักดิ์ ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่าเป็นหนึ่งในกองหน้า ที่อันตรายที่สุดคนนึงในลีก เชื่อว่าน้องจะเข้ามาเติมเต็มแนวรุกของเราให้แข็งแกร่งขึ้น นอกเหนือจากตัวผู้เล่นที่เรามีอยู่ พร้อมที่จะ เพื่อโอกาสไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่มาสู่สโมสรฯ ได้อย่างแน่นอน”
 
สำหรับ “เจ้ากอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร ถือเป็นผู้เล่นรายที่ 5 ที่ย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลใหม่ 2016 ต่อจาก ชนาธิป สรง กระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา 3 ผู้เล่นตัวหลักทีมชาติไทย และ 2 ผู้เล่นต่างชาติ จูเนียร์ เนเกรา และ ฟาบริซิโอ เดอร์เนลลาส โดยทาง “กิเลนผยอง” มีโปรแกรมนัดสำคัญในศึกฟุตบอลสโมสรชิงถ้วย พระราชทาน ก พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามศุภชลาศัย วันเสาร์ที่ 20 ก.พ.นี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก