มากไป!ตราหมียื่นอุทธรณ์โทษแบน3นัดหลุยส์

 
ไม่เห็นด้วย!! โฆเซ่ หลุยส์ เปเรซ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม”ตราหมี”แอตเลติโก้ มาดริด รองจ่าฝูงลาลีก้า สเปน จะยื่นอุทธรณ์โทษแบน 3 นัด ของ ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายของทีม วัย 30 ปีเบอร์ 3 หลังโดนไล่ออกจากเกมบุกพ่าย”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟิลิเป้ หลุยส์ / Filipe Luis
 
จากเกมลีกนัดที่ แอต.มาดริด บุกมาแพ้ บาร์เซโลน่า ถึงถิ่นคัมป์ นู 1-2 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และ ฟิลิเป้ หลุยส์ ฟูลแบ็ก”ตราหมี”ได้รับใบแดงโดยตรงจากการเข้าบอลอันตรายใส่  ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเจ้าถิ่น จนล้มลงไปนอนกองกับพื้น ต่อมาคณะกรรมการด้านระเบียบวินัยของลีกสเปน มีคำสั่งลงโทษแบนนักเตะจำนวน 3 เกม
 
ล่าสุด! โฆเซ่ หลุยส์ เปเรซ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม”ตราหมี”แอตเลติโก้ มาดริด ไม่เห็นด้วย และจะยื่นเรื่องขออุทธรณ์โทษแบน 3 นัด ของแบ็กซ้ายแซมบ้าวัย 30 ปี โดยบอกว่า!”ฟิลิเป้ หลุยส์ เป็นผู้เล่นที่มีสถิติดีเยี่ยม เขาเป็นนักกีฬาไม่ใช่ผู้เล่นหัวรุนแรง เขาเข้าบอลในจังหวะ 50-50″
 
“และโดนบอลก่อนด้วย ก่อนที่จะไปปะทะกับคู่แข่งเพราะมันเป็นจังหวะที่หยุดไม่ได้ ทุกคนที่เล่นฟุตบอลรู้ดีว่ากรณีนี้ไม่ใช่การทำผิดและไม่ควรถูกตัดสินแตกต่างกัน การแบน 3 เกมควรลงโทษในกรณีอื่น ไม่ใช่กรณีนี้”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก