โมราต้าเบิ้ล!ม้าลายบุกอัดคิเอโว่ 4-0 ขึ้นจ่าชั่วคราว

 
ทัพ”ม้าลาย”ยูเวนตุส ขึ้นนำจ่าฝูงได้สำเร็จ หลังบุกถล่มเอาชนะคิเอโว่ไปแบบไม่ยากเย็นมากนักด้วยสกอร์ 4-0 โดยได้ โมราต้า ยิงคนเดียวสองประตู และจาก ซานโดรกับป็อกบา อีกคนละประตูในครึ่งหลัง พาทีมเก็บ 3 คะแนน แซงนาโปลีขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราวทันที
 
 
 
 
 
 
กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
 
อาทิตย์ที่ 31 มกราคม
 
คิเอโว่ 0-4 ยูเวนตุส
 
สนาม : สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้
กรรมการ : ดานิเอเล่ โดเวรี่
ผู้ทำประตู : น.6 อัลบาโร่ โมราต้า [0-1] , น.40 อัลบาโร่ โมราต้า [0-2] , น.61 อเล็กซ์ ซานโดร [0-3] , น.67 ปอล ป็อกบา [0-4]
 
นาทีที่ 6 ม้าลายได้ประตูนำอย่างเร็ว จากจังหวะลิคท์สไตเนอร์ ขึ้นบอลมาทางริมกรอบฝั่งขวา ปาดเรียดผ่านหน้าประตูไปเสาสองให้โมราต้าวิ่งมาแปจ่อๆเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย [0-1]
 
นาทีที่ 40 ทีมเยือนกดสกอร์เพิ่มอีก ดิบาล่า ลากบอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนแทงให้เคดิร่าที่อยู่ด้านขวา ตบกลับมาหน้าประตูทันที และเป็นโมราต้าที่ได้แปจ่อๆเข้าประตูไปอีกครั้ง [0-2]
 
นาทีที่ 61 ม้าลายหนีออกห่าง จากจังหวะที่ลิคท์สไตเนอร์หลุดเข้ากรอบฝั่งขวา ก่อนตบเข้าบริเวณเขตโทษให้ป็อกบา ไหลไปซ้ายให้ ซานโดร แปด้วยซ้ายเข้าไปไม่เหลือ [0-3]
 
นาทีที่ 67 แทบจะปิดเกมแล้วสำหรับทีมเยือน หลังได้อีกประตู จากจังหวะที่ป็อกบาได้บอลนอกกรอบ เลี้ยงหลบผู้ที่เล่นของทีมเจ้าบ้านที่ห้อมล้อมอยู่ ก่อนแปเล่นทาง บอลตุงตาข่ายไปอย่างสวยงาม [0-4]
 
จบเกม  ทัพ”ม้าลาย”ยูเวนตุส ขึ้นนำจ่าฝูงได้สำเร็จ หลังบุกถล่มเอาชนะคิเอโว่ไปแบบไม่ยากเย็นมากนักด้วยสกอร์ 4-0 โดยได้ โมราต้า ยิงคนเดียวสองประตู และจาก ซานโดรกับป็อกบา อีกคนละประตูในครึ่งหลัง พาทีมเก็บ 3 คะแนน แซงนาโปลีขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราวทันที
 
 
รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
 
คิเอโว่ : 4-3-1-2
ประตู : อัลบาโน่ บิซาร์รี่
กองหลัง : ดาริโอ ดาอิเนลลี่ , เจนนาโร่ ซาร์โด้ , นิโคลัส เฟรย์ , ฟาบริซิโอ ชัคเคียตอเร่
กองกลาง : นิโคล่า ริกอนี่ , อิวาน ราดาวาโนวิช , ลูคัส คาสโตร , วอลเตอร์ เบียร์ซ่า
กองหน้า : โรแบร์โต้ อินเกลเซ่ , พอล โฮเซ่ เอมโปคู
 
ยูเวนตุส : 3-5-2
ประตู : จานลุยจิ บุฟฟ่อน
กองหลัง : มาร์ติน กาเซเรส , อันเดรีย บาร์ซายี่ , เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่
กองกลาง : ซามี่ เคดิร่า , เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ , ปอล ป็อกบา , อเล็กซ์ ซานโดร , สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์
กองหน้า : อัลบาโร่ โมราต้า , เปาโล ดีบาล่า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก