มาดู 19 คล็อปป์ควงบิลิชปัดข่าวขายสเตอร์ริดจ์18ล้านป.

 
งานนี้แฟนบอล”เดอะ ค็อป”เบาใจได้! น่าจะทีมอื่นด้วย เมื่อทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล และ สลาเวน บิลิช นายใหญ่”ขุนค้อน”เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วยกันยืนยันข่าวขาย ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าเบอร์ 15 กระดูกเปราะชาวอังกฤษในวัย 26 ปีราคา 18 ล้านปอนด์ ไม่เป็นความจริง
 
 
 
 
 
 
ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ / Daniel Sturridge
 
หลังจากที่สื่อเสนอข่าวไปเมื่อวาน(วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม) ว่า! ลิเวอร์พูล ได้ตกลงขาย ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ากระดูกยุงวัย 26 ปีสายเลือดผู้ดี ให้กับ”ขุนค้อน”เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ ล่าสุด! เกี่ยวกับเรื่องนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ประจำถิ่นแอนฟิลด์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!
 
“ดาเนียล ไม่ได้มีปัญหาที่หลัง เขามีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อ เราจำเป็นต้องทำทุกอย่างที่เราทำได้ เพื่อให้เขามีพละกำลังพอที่จะเล่นในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ผมไม่จำเป็นต้องตัดสินใจอะไรเรื่องอนาคตของดาเนียล ตัดสินใจเรื่องอะไรกันล่ะ ผมมีสัญญาเหลืออีกสองปีครึ่ง และเพิ่งอยู่ที่นี่มา 3-4 เดือนเอง นั่นไม่ใช่ปัญหาหรอก”กุนซือวัย 48 ปีชาวเยอรมันกล่าว!
 
ด้าน สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีม”ขุนค้อน”ชาวโครเอเชีย ออกมาบอกว่า!”ทั้งหมดมันก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือ และไม่มีอะไรอยู่เบื้องหลัง ผมไม่เคยพูดถึงผู้เล่นที่เราต้องการเลยสักครั้ง จริงอยู่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ คือผู้เล่นระดับบิ๊กเนมที่ใครก็ต้องการได้ตัว แต่ทั้งหมดเป็นเพียงแค่ข่าวลือบนหน้ากระดาษเท่านั้น ดังนั้นมันไม่มีอะไรทั้งนั้น”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก