ปรบมือสิรออะไร!!”ยานาไซจ์”โผล่ชมเกมผีจ่อคัมแบ็คมกรานี้

 
“อั๊ดนาน ยานาไซจ์”มิดฟิลด์ความหวังใหม่ของทีมปีศาจแดงโผล่ชมเกมบิ๊กแมตซ์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อคืนนี้ คาดว่าอาจกลับมาช่วยสถานการณ์ของทีมในตอนนี้
 
   
 
 
 
 
 
อั๊ดนาน ยานาไซจ์ / Adnan Januzaj
 
ทำเอาแฟนปีศาจแดงฮือฮาเหมือนกันเมื่อทางด้าน”อั๊ดนาน ยานาไซจ์”ปีกดาวรุ่งของทีม ได้ปรากฎตัวที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมที่แมนฯยูเปิดบ้านเสมอเชลซีไป 0-0เมื่อคืนที่ผ่านมากทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าต้นสังกัดอาจตัดสินใจเรียกเจ้าตัวกลับมาใช้งานก่อนกำหนด
 
โดยซัมเมอร์ที่ผ่านมาทีมปีศาจแดงได้ปล่อยตัว ยานาไซจ์ ให้กับทีมเสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวไปใช้งานจนจบฤดูกาลแต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งจนมีโอกาสลงสนามให้กับดอร์ทมุนด์เพียงแค่ไม่กี่เกมเท่านั้น จนมีข่าวว่าทีมปีศาจแดงอาจตัดสินใจเรียกเจ้าตัวกลับมาก่อนกำหนดเนื่องผลงานและขุมกำลังของทีมในตอนนี้ประสบปัญหาอยู่มากมายและยานาไซจ์อาจจะเข้ามาช่วยเหลือทีมได้บ้าง
 
ล่าสุดทำให้ข่าวดังกล่าวเริ่มมีความชัดเจนขึ้นเมื่อเจ้าตัวได้ปรากฎตัวในเกมบิ๊กแมตซ์ระหว่างแมนฯยูกับเชลซีเมื่อคืนที่ผ่านมาโดยได้นั่งชมเกมกับเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมในซุ่มม้านั่งสำรองทำให้คาดว่าเจ้าตัวอาจกลับมาร่วมงานกับทีมปีศาจแดงในเดือนมกราคมนี้ก็เป็นได้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก