สเตอร์ริดจ์ซ้อมเรียกฟิตลำพังคัมแบ็ก8มกรา

 
เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่แอนฟิลด์ สั่งให้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าความหวังของทีม”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล เรียกความฟิตด้วยการแยกซ้อมคนเดียวเพียงลำพัง ตามโปรแกรม”มินิ พรีซีซัน” โดยมีกำหนดคัมแบ็กลงสนามเร็วสุดในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ในวันศุกร์ที่ 8 มกราคมปีหน้า 2016
 
 
 
 
 
 
 
ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ / Daniel Sturridge
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นแอนฟิลด์ ล่าสด! ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ากระดูกยุงของทีม”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล วัย 26 ปีต้องแยกซ้อมเรียกความฟิตเพียงลำพังตลอดวันหยุดยาวนี้ ตามคำสั่งของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีมชาวเยอรมัน และแข้งค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) เบอร์ 15 เจ้าของความสูง 1.88 เมตร (6 ฟุต 2 นิ้ว) จะไม่มีส่วนร่วมใน 3 เกมข้างหน้านี้
 
เริ่มจากพบ เลสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 26 ธ.ค. ตามด้วย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 30 ธ.ค. และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 2 ม.ค. ปี 2016 ซึ่งเรื่องนี้เทรนเนอร์ชาวเบียร์ที่ได้เข้ามารับงานคุมทีม”เดอะ ค็อป”เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาออกมาบอกว่า!”ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ตอนนี้เขากำลังเข้าโปรแกรม พรีซีซัน แบบย่อๆ ซึ่งจะกินเวลาสัก 7-10 วัน จากนั้นเราจะรอดูผลต่อไป”
 
ส่วนกำหนดคัมแบ็กกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเร็วสุดของอดีตนักเตะ”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี และ”สิงห์บลูส์”เชลซี อาจเป็นศึกฟุตบอลถ้วยรายการเอฟเอ คัพ 2015-2016 รอบ 3 ที่ ลิเวอร์พูล จะพบกับ เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ ในวันศุกร์ที่ 8 มกราคม ปีหน้า 2016

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก