ชัยนาทประกาศคว้าวันเฉลิมร่วมทัพถาวร

 
 
 
 
 
 
“นกใหญ่พิฆาต”ชัยนาท ฮอร์นบิล ยังเดินหน้าเสริมทีมอย่างต่อเนื่องหลัง ล่าสุดคว้าตัว วันเฉลิม ยิ่งยง กองกลางดาวรุ่งจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นการถาวรเรียบร้อย
 
ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 12 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา จัดการคว้าตัว วันเฉลิม ยิ่งยง กองกลางของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นการถาวรแล้ว
มิดฟิลด์ร่างจิ้วย้ายจากเพื่อนตำรวจไปค้าแข้งกับปราสาทสายฟ้าเมื่อต้นปี ก่อน แต่กลับไม่ได้รับโอกาสเท่าไหร่ จนเลกสองถูกนกใหญ่พิฆาตยืมตัวมาร่วมทีม
 
และเจ้าตัวก็ได้รับโอกาสลงสนามไปถึง 16 เกม และมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นหลังยิงประตูสุดสวยในเกม นัดสุดท้ายช่วยให้ทีมบุกไปชนะแบงค็อก ยูไนเต็ด 3-1
 
“ผมภูมิใจมากนะครับที่ได้รับความไว้วางใจจากสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ผมภูมิใจที่มีส่วนร่วมกับที่นี่ แฟนคลับให้การต้อนรับผมดีมาก และผมหวังไว้ว่า ผมจะสามารถทำให้พวกเขาจดจำผมได้จากการทำผลงานที่ดีในสนามครับ” วันเฉลิม กล่าว
 
วันเฉลิม ถือเป็นนักเตะคนที่สองที่ย้ายมาค้าแข้งที่เขาพลองในช่วงหลังจบฤดูกาลหลัง ก่อนหน้านี้ทีมคว้าตัว อาทิตย์ บุตรจินดา อีกหนึ่งนักเตะบุรีรัมย์ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก