สถิติโลก!สิงห์ทุ่มควัก 17 ล้านปอนด์จ้างเป๊ป

 

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรฟุตบอล”สิงห์บลูส์”เชลซี มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย บอกทุ่มไม่อั้นเพื่อคว้า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์วัย 44 ปีชาวสเปน มาทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ในซัมเมอร์หน้า โดยยินดีจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 17 ล้านปอนด์ (ราว 935 ล้านบาท) ทีเดียว
 
 
โรมัน อบราโมวิช,เป๊ป กวาร์ดิโอล่า/Roman Abramovich,Pep Guardiola
 
 
สื่อกีฬาอังกฤษ ประโคม! โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรฟุตบอล”สิงห์บลูส์”เชลซี มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย บอกผ่านกับเพื่อนสนิทว่า พร้อมทุ่มไม่อั้นเพื่อให้ได้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตนายใหญ่”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า มาทำงานกุมบังเหียนทัพ”สิงห์บลูส์”ในฤดูกาลหน้า 2016-2017
 
เนื่องจากชื่นชอบฝีมือคุมทีม เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของ โรมัน ทั้งนี้หวังโน้มน้าวเทรนเนอร์ชาวสเปนวัย 44 ปีรายนี้ด้วยการยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยให้ปีละ 17 ล้านปอนด์ (ราว 935 ล้านบาท) แน่นอนตัวเลขดังกล่าวจะทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลายเป็นกุนซือที่ได้รับค่าจ้างมากที่สุดเป็นสถิติโลก
 
อย่างไรก็ตาม เชลซี กำลังได้เปรียบคู่แข่งอย่าง”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ไม่น้อย เมื่อมีรายงานข่าวว่า คริสตินา เซร์ร่า ภรรยาของ เป๊ป นายใหญ่เลือดสแปนิช สนใจอยากย้ายมาอยู่ในเมืองหลวง(กรุงลอนดอน) ประเทศอังกฤษ มากสุด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก