“CR7″ควัก54ล้านปอนด์เปิดโรงแรม4แห่ง

 
 
รากฐานที่มั่นคง ยั่งยืน! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมยิงประตูวัย 30 ปีชาวโปรตุเกส เปิดตัวโรงแรมของตัวเอง ภายใต้แบรนด์ CR7 ทั้งหมด 4 แห่ง ใน 4 เมือง ด้วยงบการลงทุนครั้งนี้เป็นจำนวนวงเงินสูงถึง 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,914 ล้านบาท) ซึ่งมีกำหนดแล้วเสร็จและเปิดให้เข้าพักได้ภายในปีหน้า 2016
 
 
 
 
 
 
 
 
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ / Cristiano Ronaldo
 
ถึงแก่ตัวไปก็ยังมีเงินให้ได้ใช้สบายสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ที่ล่าสุดเปิดธุรกิจเป็นเจ้าของโรงแรม ภายใต้แบรนด์ CR7 ได้สร้างโรงแรมเอาไว้ทั้งหมด 4 แห่ง ซึ่งจะตั้งอยู่ใน 4 เมือง คือ ฟุงชาล (โปรตุเกส), ลิสบ่อน (ตุรกี), มาดริด (สเปน) และ นิวยอร์ค (สหรัฐอเมริกา) ที่ทั้งหมดล้วนเกี่ยวข้องกับชีวิตค้าแข้งของตัวกัปตันทีมชาติโปรตุเกส
 
โดยอดีตแข้ง”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควักเงินลงทุนไปทั้งหมด 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,914 ล้านบาท) โดยโรงแรมบางแห่งมีกำหนดแล้วเสร็จและเปิดให้เข้าใช้บริการพักได้ภายในปีหน้านี้ ทั้งนี้ โรนัลโด้ กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวโรงแรมให้ฟังว่า!”ผมต้องอุทิศตัวเองเพื่อทำโปรเจกต์นี้ และผมก็มีทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่รอบตัวอยู่แล้ว”
 
“และงานนี้ก็ทำให้ผมตื่นเต้นมาก รู้สึกว่าชีวิตนี้ได้รับการเติมเต็มแล้ว เพราะมันทำให้ต้องคิดถึงเรื่องอนาคตกับลูกชาย และครอบครัวผมสักที”เจ้าของโรงแรมป้ายแดงกล่าว!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก