ไม่กลัวเงิบ!สิงห์ดึงฮิดดิ้งค์คุมขัดตาทัพอีกหน

 
 
รอเพียงการยืนยัน! สื่อกีฬาอังกฤษหลายสำนักประโคม กุส ฮิดดิ้งค์ เทรนเนอร์เลือดดัตซ์วัย 69 ปี เตรียมรีเทิร์นกลับมานั่งกุมบังเหียนขัดตาทัพ”สิงห์บลูส์”เชลซี อีกครั้งเป็นคำรบที่สอง ด้วยสัญญาชั่วคราวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ (2015-2016) ซึ่งจะเข้ามาทำหน้านี้ที่ต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่ถูกปลดไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
กุส ฮิดดิ้งค์ / Guus Hiddink
 
เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง มาเตย่า เคซมัน อดีตดาวยิงชื่อดังทีมชาติเซอร์เบียและทีม”สิงห์บลูส์”เชลซี เป็นคนออกมาบอกด้วยตัวเองให้ฟังว่า!”เขา(กุส ฮิดดิ้งค์) คือโค้ชชั้นยอด และเป็นนักจิตวิทยาที่เก่งมาก ผมมั่นใจว่าเขาจะนำเชลซี กลับมาเกาะกลุ่มหัวตารางได้แน่ ผมขอบอกอีกว่าพวกเขาคือหนึ่งในตัวเต็งในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย”
 
“แต่ผมไม่รู้นะว่ามีการคอนเฟิร์มหรือสโมสรประกาศแต่งตั้งหรือยัง แต่กุสบอกผมเมื่อสักครู่นี้เอง”เช่นเดียวกันกับทีมชาติออสเตรเลีย ซึ่งได้แสดงความยินดีกับ กุส ฮิดดิ้งค์ ลงบนทวิตเตอร์ที่ได้กลับมาคุมทีมเชลซี อีกครั้ง ต่อจากฤดูกาล 2008-2009 โดยมีใจความว่า!”อดีตเจ้านายของเราจะได้กลับไปอยู่เชลซี อีกครั้ง โชคดี กุส #GoSocceroos”
 
และหากเป็นเช่นนี้ตามที่ตกเป็นข่าว ฮิดดิ้งค์ อดีตผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์ ในวัย 69 ปี ก็น่าจะได้รับการแต่งตั้งก่อนเกมที่จะลงสนามทำศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะพบกับ”แมวดำ”ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก