รายที่3!ชูเลียโนประกาศลาฉลามลุยเจลีก

 
 
 
 
 
ชูเลียโน มิเนโร จอมทัพชาวแซมบ้า กล่าวคำอำลาถึงทัพ”ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี เรียบร้อยแล้ว และเตรียมไปหาประสบการณ์ใหม่ในแดนอาทิตย์อุทัย
 
ชูเลียโน มิเนโร จอมทัพ ชลบุรี เอฟซี ประกาศอำลาทีมเรียบร้อยหลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ และในนัดสุดท้ายเจ้าตัวก็หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมกับสระบุรี เอฟซี ด้วยเนื่องจากติดโทษแบน
จอมทัพชาวแซมบ้า ย้ายจากปารานามาค้าแข้งกับฉลามชลเมื่อช่วงกลางปีก่อน และมีส่วนช่วยทีมคว้าตำแหน่งรองแชมป์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ เมื่อปีก่อน โดยกำลังจะไปร่วมทีมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น หลังหมดสัญญาในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม
 
“ผมอยากขอบคุณทุกคนในชลบุรี ทั้งเพื่อนร่วมทีม, บอร์ดบริหาร, สตาฟฟ์โค้ช และแฟนบอล สำหรับช่วงเวลาตลอด 1 ปีครึ่ง ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาค้าแข้งที่นี่ แม้จะเสียดายที่เราไม่ประสบความสำเร็จด้วยกัน แต่อย่างน้อยเราก็มีความสุขร่วมกันหลายครั้ง” มิเนโร กล่าว
 
“หลังจากนี้ผมจะย้ายไปค้าแข้งที่ญี่ปุ่น แต่แน่นอน ผมจะไม่มีวันลืมช่วงเวลา 1 ปีครึ่งที่ชลบุรี ทุกคนจะอยู่ในใจผมตลอดไป ขอบคุณมากครับ”
 
ทั้งนี้ มิเนโร กำลังจะเป็นผู้เล่นรายที่ 3 ของชลบุรีที่ย้ายทีมออกไปในปีหน้าต่อจาก อดุล หละโสะ ที่ไปอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ติอาโก คุนญา ที่หมดสัญญา นอกจากนี้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ก็กำลังจะไปทดสอบฝีเท้ากับเอฟซี โตเกียว ทีมในเจลีกเช่นกัน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก