หงส์ยันจับสองแข้งดาวรุ่งต่อสัญญาถึงปี2019

 

“หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศยืนยันจัดการจับ คอนเนอร์ แรนดัลล์ กองหลัง และ ไรอัน ฟัลตัน ผู้รักษาประตู สองนักเตะดาวรุ่งของทีม ต่อสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่กับถิ่นแอนฟิลด์ ออกไปจนกระทั่งถึงปี 2019 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
 
 
ไรอัน ฟัลตัน,คอนเนอร์ แรนดัลล์/Ryan Fulton,Connor Randall
 

 

 
เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน คอนเนอร์ แรนดัลล์ กองหลัง และ ไรอัน ฟัลตัน ผู้รักษาประตู สองนักเตะดาวรุ่งของทีม ได้ตกลงจรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่กับถิ่นแอนฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
โดยสัญญาใหม่จะหมดอายุในปี 2019 อนึ่งทั้ง ฟัลตัน กับ แรนดัลล์ ขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ที่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน กุมบังเหียนทัพเรียบร้อย เห็นได้จาก แรนดัลล์ วัย 20 ปีลงเล่นตัวจริงในเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ต้นสังกัดบุกไปถล่ม”นักบุญ”เซาธ์แฮมป์ตัน ยับ 6-1
 
ส่วน ไรอัน ฟัลตัน ได้ลงเฝ้าเสาอย่างต่อเนื่องในทีม ชุดยู-21 ขณะที่ทีมชุดใหญ่ ในเกมแคปิตอล วัน คัพ ฤดูกาล 2015-2016 รอบ 4 ที่พบกับ บอร์ธมัธ เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็มีชื่อเป็นตัวสำรองด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก