โซล่ากวักมือเรียกเจทีจอยกันที่กาตาร์

 
จิอันฟรังโก้ โซล่า อดีตหอกขวัญใจแฟนบอล”สิงห์บลูส์”เชลซี ที่เวลานี้รับงานกุนซือคุมทีมอัล อาราบี้ สโมสรในลีกกาตาร์ เปิดใจยอมรับสนดึง จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาร่วมงานด้วยกัน แต่จะเกิดขึ้นเวลาไหนเมื่อไรก็ไม่อยากคาดเดา ต้องติดตามกันต่อไป
 
 
 
 
 
 
 
 
จอห์น เทอร์รี่ / John Terry
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ล่าสุด! จิอันฟรังโก้ โซล่า โค้ชทีมอัล อาราบี สโมสรในลีกกาตาร์ ยอมรับหลังมีกระแสข่าวออกมาว่าจะดึงเอา จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าวัย 34 ปี สายเลือดอังกฤษ ไปร่วมงานด้วยกัน หลังทั้งคู่เลยใช้ชีวิตร่วมกันมาแล้วสมัยที่อยู่กับเชลซี
 
โดย โซล่า โค้ชวัย 49 ปี เผยว่า!”เทอร์รี่ เป็นผู้เล่นบิ๊กเนม อัล อาราบี สนใจผู้เล่นระดับบิ๊กเนมเสมอ เรามาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันพอมีโอกาสนะเพราะนี่(กาตาร์) คือหนึ่งในสถานที่ที่ผู้คนมากมาย ต้องการมาอยู่ คุณภาพชีวิตของคนที่นี่สูงมาก มีสโมสรมากมายพร้อมจ่ายเงินก้อนโตเพื่อให้นักเตะย้ายมาเล่นด้วย”
 
“ดังนั้นผมจะไม่แปลกใจเลยหาก เทอร์รี่ ย้ายมาเล่นในประเทศนี้ บางทีอาจจะเป็นปีหน้า บางทีอาจจะเป็น 2 ปีข้างหน้า ผมยังไม่รู้เวลาที่แน่นอน ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกัน ส่วนในอนาคตเราจะได้เห็นกัน”อดีตกองหน้าขวัญใจแฟนบอลทีมเชลซี”สิงห์บลูส์” กล่าวในที่สุด!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก