10 คนแล้วไง!”เหยิน”แฮตทริคบาร์ซ่าสอนมวยเออิบาร์ 3-1

 
เออิบาร์ นำก่อนตั้งแต่ต้นเกม จากนั้นไม่นาน หลุยส์ ซัวเรซ ก็มาทำประตูตีเสมอให้ บารืเซโลน่า ก่อนลูกที่สองของเจ้าบ้านจะตามมาในนาทีที่ 48 จากคนเดิม ช่วงท้ายเกมกลับมาตรึงเครียดอีกครั้ง หลังฮาเวียร์ มาสเคราโน่ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ทว่าอีกไม่กี่นาที ซัวเรซ ก็มายิงแฮตทริค ช่วยทีมบดเอาชนะ เออิบาร์ ไปได้ 3-1 บวกแต้มเพิ่มเป็น 21 แต้มเท่ารีล มาดริด
 
 
 
 
 
 
 
ฟุตบอล ลา ลีก้า สเปน
 
วันที่ 25 ตุลาคม 2558
 
           บาร์เซโลน่า 3-1 เออิบาร์          
 
สนาม : คัมป์ นู
กรรมการ : คาร์ลอส เดล เซร์โร่
ผู้ทำประตู : น.10 บาสตอน [0-1] , น.21 ซัวเรซ [1-1] , น.48 ซัวเรซ [2-1] , น.85 ซัวเรซ [3-1]
 
นาทีที่ 10 บาร์ซ่าบุกอยู่ดีๆกลับกลายเป็นฝั่งโดนนำซ่ะงั้น จากจังหวะที่ บาร์ตรา โดนตัดบอลกลางสนาม เออิบาร์โต้กลับเร็วทันที แวร์ดี้ แทงให้กับเกโก้หลุดมายิงติดเซฟบราโว่ บอลกระดอนกลับมาเข้าทาง บาสตอน ยิงไปทางเสาขวามือตุงตาข่ายทันที [0-1]
 
นาทีที่ 21 บาร์เซโลน่าตามตีเสมอ เนย์มาร์ ยกบอลโด่งไปเสาขวามือให้ ซานโดร ตบเข้ากลาง ซัวเรซ พุ่งโถมขึ้นโขกจ่อๆเป็นประตูทันที [1-1]
 
นาทีที่ 48 บาร์ซ่าเฮ หลังได้ประตูพลิกขึ้นแซง จากจังหวะปั้มบอล เนย์มาร์ ได้บอลก่อนลากเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้าย จ่ายเรียดเข้ากลางให้ ซัวเรซ จับบอลพลิกเข้าขวาก่อนตวัดยิงยัดเสาแรกทันที บอลพุ่งเบียดเสาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม [2-1]
 
นาทีที่ 83 เจ้าบ้านกลับมาเครียดอีกครั้ง เมื่อจู่ๆกรรมการชักใบแดงไล่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ออกจากสนาม โดยไม่มีจังหวะฟาวล์ใดๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากคำพูดอะไรบางอย่างของเจ้าตัว
 
นาทีที่ 85 เหลือ 10 คนแล้วไง ทีมเจ้าบ้านได้ประตูตอกฝาโลง เนย์มาร์ คนเดิม ล็อกบอลอยู่กลางสนาม ก่อนโยนบอลยาวไปฝั่งซ้าย ให้ซัวเรซพักเข้าขวา ก่อนยิงเรียดไปที่เสาแรก บอลซุกก้นตาข่ายทันที [3-1]
 
หมดเวลาทีมเยือน เออิบาร์ นำก่อนตั้งแต่ต้นเกม จากนั้นไม่นาน หลุยส์ ซัวเรซ ก็มาทำประตูตีเสมอให้ บารืเซโลน่า ก่อนลูกที่สองของเจ้าบ้านจะตามมาในนาทีที่ 48 จากคนเดิม ช่วงท้ายเกมกลับมาตรึงเครียดอีกครั้ง หลังฮาเวียร์ มาสเคราโน่ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ทว่าอีกไม่กี่นาที ซัวเรซ ก็มายิงแฮตทริค ช่วยทีมบดเอาชนะ เออิบาร์ ไปได้ 3-1 บวกแต้มเพิ่มเป็น 21 แต้มเท่ารีล มาดริด
 
 
 
รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
 
บาร์เซโลน่า:ระบบ (4-3-3)
ผู้รักษาประตู : เคลาดิโอ บราโว่
กองหลัง : ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปิเก้, มาร์ก บาร์ตรา(เฌเรมี่ มาติเยอ น.56), จอร์ดี้ อัลบา
กองกลาง : เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, อิวาน ราคิติช
กองหน้า : ซานโดร รามิเรซ(มูนีร์ เอล อัดดาดี้ น.56), หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์
 
เออิบาร์: ระบบ (4-2-3-1)
ผู้รักษาประตู : อาเซียร์ รีเอสโก้
กองหลัง : อันเดร์ กาป้า, อเล็กซานดาร์ ปานติช, เมาโร อลอนโซ่ , ดาบิด ฆูนก้า
กองกลาง : กอนซาโล่ เอสคาลานเต้, ดาเนียล การ์เซีย , เกโก้, ซิโมเน่ แวร์ดี้ , ทาคาชิ อินูอิ
กองหน้า : บอร์ฆา บาสโตน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก