นำได้แป๊บเดียว!งู 10 ตัวยันเจ๊าปาแลร์โม่ 1-1 นำฝูงร่วมม่วง

 
แม้งูใหญ่จะเหลือ 10 คน แต่ก็สามารถต้านทาน 11 คนของทีมเจ้าบ้านอย่าง ปาแลร์โม่ ไว้ได้ จบเกมสกอร์เสมอ 1-1 ส่งผลให้ยักษ์หลับอย่าง อินเตอร์ มิลาน นำจ่าฝูงร่วมกับ ฟิออเรนติน่า หลังมี 18 แต้มเท่ากัน แต่ผลประตูได้เสียแย่กว่า ส่วนทีมเจ้าบ้าน รั้งอันดับ 11 มี 11 แต้มเท่าซามโดเรียที่อยู่อันดับ 10
 
 
 
 
 
 
 
กัลโช่ เซเรีย อา นัดที่ 9
 
วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2558
 
       ปาแลร์โม่ 1-1 อินเตอร์ มิลาน         
 
สนาม : เรนโซ่ บาร์เบร่า
กรรมการ : ดานิเอเล่ โดเวรี่
ผู้ทำประตู : น.60 อิวาน เปริซิช [0-1] , น.66 อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ [1-1]
 
นาทีที่ 17 งูเกือบโดน จากจังหวะเปิดหน้าแลกกันอย่างเมามันส์ในช่วงแรก บาซเกซ หลุดทะลุมาทางซ้ายก่อนผ่านบอลมาเสาแรก ฮันดาโนวิช อ่านเกมดี ออกมาตัดบอลทิ้งไปได้
 
นาทีที่ 30 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูนำอีกแล้ว ฮันดาโนวิช กลายเป็นฮีโร่ที่ช่วยปฎิเสธประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่แนวรับสกัดไม่ขาด บอลเข้าทางปืน บาซเกซ ยิงยัดเสาแรกทันที แต่ ฮันดาโนวิช เซฟไว้ได้
 
นาทีที่ 60 งูใหญ่ได้เฮ หลังทำประตูขึ้นนำได้ จากจังหวะ โยเวติช ยกบอลโด่งข้ามแผงหลังให้ เบียเบียนี่ หลุดทะลุเข้าเขตโทษไปทางขวา ก่อนปาดเรียดมาหน้าประตูให้ เปริซิช ชาร์จจ่อๆเข้าประตุไปอย่างสวยงาม [0-1]
 
นาทีที่ 66 ดีใจได้ไม่นาน สกอร์กลับมาสูสีกันอีกครั้ง หลังปาแลร์โม่ตามตีเสมอได้อย่างทันควัน จากจังหวะเตะมุมทางขวามายังเสาสอง บาซเกซ พักบอลก่อนฮาล์ฟวอลเลย์ส่งไปหน้าประตู จิลาร์ดิโน่ จิ้มตามน้ำบอลตุงตาข่ายไปชนิดที่ ฮันดาโนวิช ได้แต่ยืนมอง [1-1]
 
นาทีที่ 80 งูใหญ่ชักเครียด หลังเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ มูริโญ่ สกัด บาซเกซ จนล้มคว่ำลงไป ผู้ตัดสินให้ใบเหลืองใบที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม
 
หมดเวลา แม้งูใหญ่จะเหลือ 10 คน แต่ก็สามารถต้านทาน 11 คนของทีมเจ้าบ้านอย่าง ปาแลร์โม่ ไว้ได้ จบเกมสกอร์เสมอ 1-1 ส่งผลให้ยักษ์หลับอย่าง อินเตอร์ มิลาน นำจ่าฝูงร่วมกับ ฟิออเรนติน่า หลังมี 18 แต้มเท่ากัน แต่ผลประตูได้เสียแย่กว่า ส่วนทีมเจ้าบ้าน รั้งอันดับ 11 มี 11 แต้มเท่าซามโดเรียที่อยู่อันดับ 10
 
 
 
รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
 
ปาแลร์โม่ : 3-5-2
ประตู : สเตฟาโน่ ซอร์เรนติโน่
กองหลัง : อาลิอาซ สตรูน่า , จานคาร์โล กอนซาเลซ , ซินิซ่า อันเยลโควิช
กองกลาง : อันเดรีย ริสโปลี่ , ลูก้า ริกอนี่ , เอ็นโซ่ มาเรสก้า , ออสการ์ ฮิลเยมาร์ค , อัคราฟ ลาซาร์
กองหน้า : อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ , ฟรังโก้ บาซเกซ
 
อินเตอร์ มิลาน : 4-3-3
ประตู : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช
กองหลัง : ยูโต๊ะ นากาโตโม๊ะ , มิรานด้า , เจสัน มูริโญ่ , อเล็กซ์ เทลเลส
กองกลาง : เฟรดดี้ กัวริน , แกรี่ เมเดล , เจฟฟรี่ย์ กอนด็อกเบีย
กองหน้า : สเตวาน โยเวติช , อิวาน เปริซิช , เมาโร อิคาร์ดี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก