“เดอ บรุยน์” ขอยืนหอกเฉพาะกิจ กระซวกผีคาถิ่น

 
 
 
 
 
"เดอ บรุยน์" เตรียมสัมผัส แมนเชสเตอร์ ดาร์บี หนแรก
 
        
 
        เควิน เดอ บรุยน์ เพลย์เมกเกอร์ฟอร์มแรง แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่งสัญญาณถึง มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลี ขอรับบทศูนย์หน้าจำเป็น รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ศึก พรีเมียร์ ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้
       
        ซิตี ปราศจาก เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวซัลโวสูงสุดประจำทีม ขณะที่ วิลฟรีด โบนี เป็นเพียงตัวเลือกเดียวของทีมชุดใหญ่ ผลงานก็ยังไม่น่าประทับใจ แมตช์เชือด เซบีญา 2-1 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ช่วงกลางสัปดาห์ (21 ต.ค.)
       
        อดีตนักเตะ เชลซี และ โวล์ฟสบวร์ก ถูกขยับขึ้นค้ำแดนหน้า หลังจากเปลี่ยน ดาวยิง ไอวอรี โคสต์ ออก แถมยังพังประตูชัยช่วงทดเวลาเจ็บ จึงร้องขอบทบาทเดิมอีกครั้ง เมื่อยกพลเยือนรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด
       
        จอมแอสซิสต์วัย 24 ปี กล่าว “ผมไม่ได้เล่นกองหน้าตัวเป้าบ่อยนักตลอดชีวิต แต่ตอนนี้เราไม่มีทางเลือกมากมายนัก หากผู้จัดการทีมต้องการให้ผมทำหน้าที่นั้น ผมก็จะลองดู ผมเป็นผู้เล่นที่หลากหลาย และมีการวิ่งเข้าหาพื้นที่ว่าง บางทีนั่นอาจเป็ยบางอย่างที่ผู้จัดการทีมคิดว่า ผมสามารถบรรเทาปัญหาของเขาได้”
       
        นักเตะค่าตัว 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.7 พันล้านบาท) มักถูกจับยืนตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก หรือปีกทั้ง 2 ข้าง ตลอดระยะเวลาการค้าแข้งกับ “เรือใบสีฟ้า” ช่วงสั้น ๆ แต่ก็ยังการันตีว่า ตัวเองเป็นแข้งสารพัดประโยชน์
       
        “มันเป็นสิ่งที่ผมเล่นมาตลอดอาชีพจนถึงทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นตอนผมถูกยืมตัวไป แวร์เดอร์ เบรเมน ผมต้องลงเล่นถึง 6 ตำแหน่ง ยกเว้นตัวรับ แต่ผมคิดว่ามันเป็นผลดีมากกว่าผลเสีย”
       
        “ผมตื่นเต้นเหลือเกินที่จะลงเล่น ดาร์บี แมตช์ ครั้งแรก ช่วงเวลาเหล่านี้จะอยู่ในความทรงจำของคุณในฐานะนักเตะคนหนึ่ง บรรยากาศคงจะมีหลากหลายแบบ มันเป็นเกมที่มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับแฟน ๆ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำได้ดีวันอาทิตย์นี้”
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก Manager.co.th