“เปเย” ยินดีชน “ผีแดง” ช่วงนี้ โวแข้ง “เรือใบ” กำลังฮึกเหิม

 
 
 
 
 
มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี
 
        มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี รับยินดียิ่งที่ต้องไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ เพราะนักเตะทุกคนกำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจ
       
        แมนฯซิตี เพิ่งเปิด เอติฮัด สเตเดียม เก็บ 3 แต้มเหนือ เซบีญา 2-1 โดยได้ประตูชัยนาที 90+1 จาก เควิน เดอ บรุยน์ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัด 3 กลุ่ม ดี ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” มีเพิ่มเป็น 6 แต้มตามหลังจ่าฝูง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่มี 7 แต้ม
       
        วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ แมนฯซิตี จะต้องทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี ซึ่ง เปเยกรินี กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” รู้สึกว่านักเตะทุกคนพร้อมมากทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ “เมื่อคุณคว้าชัยชนะ สิ่งนี้ถือว่าสำคัญต่อความเชื่อมั่นของนักเตะที่กำลังจะต้องเตะนัดที่มีความหมายอย่างดาร์บีแมตช์ แชมเปียนส์ ลีก ยังคงเหลืออีก 9 แต้มให้เก็บ แต่ พรีเมียร์ ลีก จะต้องเล่นให้ดีในเกมที่เจอทีมระดับหัวแถวด้วยกัน ดังนั้น เรายินดีมากที่มาถึงในช่วงนี้พอดี”
       
        สำหรับ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี นัดนี้สำคัญไม่น้อย เนื่องจากจ่าฝูงอาจจะเปลี่ยนมือ โดย แมนฯซิตี นำอยู่มี 21 แต้ม ตามด้วย อาร์เซนอล กับ แมนฯยู เท่ากัน 19 แต้ม ส่วน “ปืนโต” จะเล่นวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมรับมือ เอฟเวอร์ตัน
       
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก Manager.co.th