"เชสนี" คอนเฟิร์มเอง เตรียมโยกซบ โรมา แบบยืมตัว 1 ซีซั่น

 
 
 
 
 
 
วอยเช็ก เชสนี่
 
วอยเช็ก เชสนี่ ผู้รักษาประตู อาร์เซนอล ออกมายืนยันข่าวด้วยตัวเองว่ากำลังจะย้ายไปร่วมทัพ อาแอส โรมา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ผ่านการอัดคลิปวีดีโอในอินสตาแกรมส่วนตัวของ มือกาววัย 25 ปี
       
       วอยเช็ก เชสนี่ นายด่านทีมชาติ โปแลนด์ ของ อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันการย้ายไปร่วมทัพ อาแอส โรมา ยอดทีมจากศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ด้วยตนเองผ่านการอัดคลิปวีดีโอลงทาง อินสตาแกรม อย่างเป็นทางการของเจ้าตัว
       
       หลังผู้รักษาประตูวัย 25 ปี ถูกบอกว่าจะกลายเป็นตัวเลือกอันดับที่ 2 ต่อจาก ปีเตอร์ เช็ก มือกาววัยเก๋าที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แถมยังมี ดาวิด ออสปินา คอยขวางทางไว้อีกด้วย ทำให้ตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายไปร่วมถิ่น "สตาดิโอโอลิมปิโก" ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล
       
       นายทวารทีมชาติ โปแลนด์ อัดคลิปวีดีโอลงบน อินสตาเเกรมส่วนตัว พร้อมกับบอกว่า "สวัสดียามเย็นแฟนๆ โรมา ผมมีความสุขมากๆที่จะได้เซ็นสัญญากับ โรมา ในวันพรุ่งนี้"
       
       ทั้งนี้ วอยเช็ก เชสนี่ ประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนักในฤดูกาลที่ผ่านมา จนทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ตัดสินใจดรอปมือกาววัย 25 ปี ก่อนใช้ ดาวิด ออสปินา เฝ้าเสาแทน จนในฤดูกาลนี้ อาร์เซนอล เซ็นคว้าตัว ปีเตอร์ เซ็ก นายด่านจอมหนึบมาร่วมทีม ทำให้ เชสนี ดูเหมือนจะไม่มีที่ลงและตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ "หมาป่ากรุงโรม" แบบยืมตัวหนึ่งฤดูกาล 
       
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  manager.co.th