"มูรินโญ" หยันคู่แข่งร่วมลีกใช้เงินซื้อความสำเร็จ

 
 
 
 
 
โชเซ มูรินโญ
 
        โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ออกมาเเขวะสโมสรคู่แข่งร่วมลีกผู้ดี ว่ากำลังใช้เงินซื้อความสำเร็จ เหมือนที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เคยทำเมื่อสมัยก่อนครั้งที่ โรมัน อับราโมวิช เข้ามาเทกโอเวอร์ใหม่ๆ
       
       โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกมาวิจารณ์บรรดาทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกหลายๆ ทีมที่พยายามใช้เงินซื้อความสำเร็จ เหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับ เชลซี ในยุคเริ่มต้นที่ โรมัน อับราโมวิช เข้ามาเป็นเจ้าของสโมสรเมื่อปี 2003 แต่สุดท้ายบรรดาทีมต่างๆที่เคยด่าเชลซี ต่างก็พยายามทุ่มเงินซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพมากมาย เพื่อหวังประสบความสำเร็จคว้าแชมป์กันหมดทุกทีม
       
       กุนซือวัย 52 ปี กล่าวว่า "เมื่อตอนที่เจ้าของสโมสร (โรมัน อับราโมวิช) เข้ามาทำ เชลซี ใหม่ ก็ใช้เงินจำนวนมหาศาลซื้อแชมป์ ซื้อความสำเร็จ และดูตอนนี้สิ พวกเขาทุกทีมต่างใช้เงินซื้อความสำเร็จแบบเดียวกันหมด มันขึ้นอยู่กับเราเองที่จะต้องแข็งแกร่ง เพื่อต่อสู้กับพวกเขา และเราต้องมุ่งมั่นที่จะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้ได้ แม้ว่าปีนี้เราจะไม่มีการลงทุนอะไรมากมายก็ตาม"
       
       สำหรับ เชลซี เพิ่งจะเสริมทัพนักเตะไปเพียง 2 รายเท่านั้นคือ อัสเมียร์ เบโกวิช นายด่านสโต๊ค ซิตี ที่เข้ามาแทน ปีเตอร์ เช็ก และ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าตัวยืมจาก โมนาโก ที่จะเข้ามาช่วยผลิตสกอร์ในถิ่น สแตมฟอร์ดบริจด์ในซีซั่นนี้ ทั้งนี้ ทัพ "สิงห์บลูส์" ได้เล็ง จอห์น สโตนส์ ปราการหลังดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน ไว้อีกหนึ่งคน แต่ทาง "ทอฟฟี" เรียกค่าตัวมหาศาลทำให้การเจรจาตกลงยังไม่มีความคืบหน้าเเต่อย่างใด
       
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  manager.co.th