"ฟาน กัล" หวัง "เด เคอา" อยู่เฝ้าเสา "ผี" ต่อไป

 
 
 
 
 
ดาบิด เด เคอา โชว์หนึบในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ บาร์เซโลนา 3-1
 
        หลุยส์ ฟาน กัล กุซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หวังว่า ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบของทีม จะตัดสินใจอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไป ชี้ในโลกฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้
       
       แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งจะโชว์ฟอร์มโหดไล่ถล่ม บาร์เซโลนา เจ้าของแชมป์ยุโรปสมัยล่าสุดไป 3-1 ในศึกฟุตบอลรายการพิเศษ “อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ 2015” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวัน เสาร์ ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
       
       โดย ดาบิด เด เคอา มือกาวเบอร์หนึ่งของทีมลงเล่นเป็นตัวจริงในครึ่งแรก และโชว์ฟอร์มหนึบป้องกันลูกยิงของ เซร์กี โรเบร์โต ที่หลุดเดี่ยวเข้ามาในกรอบเขตโทษ ในช่วงต้นเกม ทำให้ บาร์เซโลนา พลาดโอกาสขึ้นนำ ก่อนที่อีก 2 นาทีต่อมา เวย์น รูนีย์ จะมาโหม่งประตูแรกให้ ขุนพล "เร้ด เดวิลส์" ขึ้นนำได้สำเร็จ
       
       หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับนายด่านวัย 24 ปี ว่า "เขามีอาการบาดเจ็บ แต่ก็กลับมาลงเล่นได้เป็นอย่างดี เขาหยุดลูกยิงของ เซร์กี โรเบร์โต และนั่นได้สร้างความแตกต่างในเกมนี้ มันเป็นการหยุดโอกาสขึ้นนำของ บาร์เซโลนา และกลายเป็นเราที่ได้ประตูแทน แน่นอน ผมหวังให้เขาอยู่กับเราต่อไป แต่ในโลกฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้เลย อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ"
       
       สำหรับ เด เคอา ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ลงเฝ้าเสาให้ทัพ "ผีแดง" ไป 175 นัด ปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น
       
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  manager.co.th