"ผี" หั่นชื่อ "ดิ มาเรีย" PSG รอจ่าย 46.5 ล้านป.

 

 

 

 

ดิ มาเรีย ถึงคราวต้องไปแล้ว
 
        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมพร้อมรับทรัพย์ก้อนโตถึง 46.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,418 ล้านบาท) จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมเศรษฐีจากเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ถูกหั่นชื่อออกจากการทัวร์ พรีซีซัน ที่สหรัฐอเมริกา
       
       แชมป์ ลีก เอิง ทีมล่าสุดของ โลรองต์ บลองก์ หมายมั่นปั้นมือปิดจ็อบคว้าแข้งวัย 27 ปี ให้ได้สักทีภายในสัปดาห์นี้ หลังเคยวืดไปเมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อขายปีใหม่ ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ผีแดง" ก็พร้อมปล่อยนักเตะออกไปเหมือนกันทั้งที่เพิ่งย้ายจาก รีล มาดริด แค่ปีเดียว
       
       โดยตามโปรแกรม ดิ มาเรีย ต้องกลับจากพักผ่อนกับครอบครัวเพื่อบินมาสมทบกับเพื่อนที่จะเล่นเกม พรีซีซัน กับ บาร์เซโลนา ที่ สหรัฐอเมริกา ทว่ารายชื่อที่ปรากฏไม่มีนามของปีกอาร์เจนไตน์อยู่ในลิสต์ โดย ฟาน กัล อ้างว่านักเตะไม่ยอมเดินทางมา แต่ไม่แน่ใจว่าด้วยเหตุผลใด
       
       ด้าน บลองก์ ที่จะมีคิวนำทีมเจอ แมนฯยู วันพุธที่ 29 กรกฏาคม ที่ ชิคาโก มั่นใจว่าการดีลครั้งนี้จะไม่ล้มเหลวอีก "แน่นอนว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดี และเขากำลังมาที่ สหรัฐอเมริกาพร้อมชุดยูนิฟอร์มที่เขาจะสวมใส่ ผมไม่รู้หรอก แต่ถ้าเขาเลือกได้ก็หวังว่าจะเป็น เปแอสเช"
       
       "ถ้าเขาต้องเป็นฝ่ายตัดสินใจ ผมก็คาดหวังว่ามันจะเป็น ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ตอนนี้สิ่งที่เราทำได้คือรอคอยให้สองทีมใหญ่เป็นผู้เจรจา ยังไม่มีการยืนยันอะไรทั้งนั้นเพราะเชื่อว่าคงมีเรื่องต้องคุยกันยาวทีเดียว" นายใหญ่เลือดเฟรนช์ กล่าว
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  manager.co.th