เก็บชัยต่อเนื่อง!”เดอปาย”สอย1เม็ดพาผีถล่มซานโฮเซ่ 3-1

 

 
ทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าโชว์ฟอร์มสวยหรูในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นหลังจัดการถล่ม ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควคส์ 3-1ในศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์คัพ 2015
 
 
 
 
 
 
ฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์คัพ 2015
 
วันพุธที่ 21 กรกฎาคม 2558
 
ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควคส์ 2-1 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
 
 
สนาม : อวาย่า สเตเดี้ยม , ซาน โฮเซ่
 
แมนฯยูยังคงใช้ผู้เล่นหน้าใหม่และหน้าเก่าผสมผสานในเกมนี้เช่นเคย โดยเริ่มเกมเป็นทีมปีศาจแดงเกือบได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะตามซ้ำ ของ ฆวน มาต้า แต่ลูกบอลมาไปเข้าข้างตาข่ายอย่างน่าเสียดาย
 
จากนั้นในนาที่32ทีมปีศาจแดงก็ได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะเปิดบอลสุดสวยของ แอชลี่ย์ ยัง ก่อนจะเป็น มาต้า ที่มาสังหารแก้ตัวได้สำเร็จบอลชนเสาในเข้าประตูไป แมนฯยขึ้นนำ 1-0
 
จากนั้นทีมปีศาจแดงยังคงเดินหน้าบุกต่อและมาบวกประตูที่สองได้สำเร็จเมื่อกองหลังของทีมซาน โฮเซ่ ส่งบอลคืนหลังพลาดและเป็น เดอปาย ที่ใส่ความเร็วฉกบอลไปยิงแบบชนิดไม่เหลือทำให้ทีมแมนฯยูออกนำห่างเป็น 2-0และเป็นลูกแรกของเจ้าตัวในสีเสื้อปีศาจแดงอีกด้วย
 
เกมทำท่าจะจบครึ่งแรกด้วยการนำห่าง2ประตูของทีมปีศาจแดง แต่แล้ว ซาน โฮเซ่ ก็สามารถมาตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1ได้สำเร็จก่อนหมดเวลาเพียง 3นาทีทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
 
เริ่มต้นครึ่งหลังทั้งสองทีมได้เปลี่ยนผู้เล่นเกือบทั้งทีมและยังเป็นทีมปีศาจแดงที่ยังเล่นได้ดีกว่าตั้งแต่ครึ่งแรกจนนาที่ 61 ก็มาได้ประตูทิ้งห้างเป็น 3-1อีกครั้งจากจังหวะเปิดบอลของ ลินการ์ดมาให้ เปรเยร่า โหม่งเสียบเสาไปแบบสวยงามเลยทีเดียว
 
จากนั้นในเวลาที่เหลือทั้งสองทีมเดินหน้าบุกกันอย่างเต็มที่จนเกือบมีประตูเกิดขึ้นตามมาอีกหลายลูกแต่ก็ไม่สามารถบวกประตูเพิ่มของทั้งสองทีมได้ทำให้ทีมปีศาจแดงแมนฯยูเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-1โดยนัดต่อไปทีมปีศาจแดงจะพบกับบาร์เซโลน่าในวันที่ 25กรกฎาคมนี้
 
 
รายชื่อ11ผู้เล่นตัวจริง
 
ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควคส์ (4-3-2-1)
ผู้รักษาประตู : เดวิด บิงแฮม
กองหลัง : มาร์เวลล์ วีนน์, บิคตอร์ เบร์นาร์เดซ, คลาเรนซ์ กู๊ดสัน, จอร์แดน สจ๊วร์ต
กองกลาง : ฟาไต อลาช, ฌอง ปั๊ปติสต์ เปียราซซี่, มาเทียส เปเรซ การ์เซีย – คอร์เดลล์ คาโต้, เช ซาลินาส
กองหน้า : ควินซี่ อมาริคว่า
 
แมนฯยูไนเต็ด (4-2-3-1)
ผู้รักษาประตู : แซม จอห์นสโตน
กองหลัง : มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, ฟิลโจนส์, ดาเล่ย์ บลินด์, ลุค ชอว์
กองกลาง : ไมเคิ่ล คาร์ริค, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน – แอชลี่ย์ ยัง, ฆวน มาต้า, เมมฟิส เดอปาย
กองหน้า : เวย์น รูนีย์
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก