มีดราม่า!ฟ้าขาวอ่อนแรงโดนปารากวัยยิงเจ๊าน.90 2-2

 
 
อาร์เจนตินา เสมอกับ ปารากวัย 2-2 โดยฝั่งฟ้าขาวเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน จากการทำประตูของ อเกวโร่ และเมสซี่ ต่อจากนั้นก็มีอีกหลายจังหวะที่น่าได้ประตู แต่โดมิงโก ซิลวา นาทวารของทีมปารากวัยก็ช่วยเซฟไว้หลายลูก สุดท้ายเป็นฝั่งปารากวัยที่ได้ประตูตีไข่แตก ก่อนจะมียิงตีเสมอในนาทีที่ 90 แบบสุดช็อคแฟนฟ้าขาว จบเกมเสมอ 2-2
 
 
 
 
 
 
ฟุตบอล โคปา อเมริกา 2015
 
วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2558
 
                    อาร์เจนตินา 2-2 ปารากวัย                   
 
สนาม : ลา ปอร์ตาเล่ เด ลา เซเรน่า
ผู้ตัดสิน : วัลดิเวีย โรลดัน
ผู้ทำประตู : น.29 เซร์คิโอ อเกวโร่ [1-0] , น.36 ลิโอเนล เมสซี่ (Pen.)[2-0] , น.60 เนลสัน วัลเดซ [2-1] , น.90 ลูคัส บาร์ริออส [2-2]
 
นาทีที่ 29 อาร์เจนตินา ได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะ เมสซี่ วิ่งไล่บีบบอลจากกลางสนาม จน ออร์ติซ ทำอะไม่ถูก จ่ายบอลคืนหลัง แต่ กุนอ่านเกมรอแล้ว วิ่งฉกบอลตัดหน้านายทวาร ซิลวา ก่อนแตะหลบไปทางขวา จบด้วยการส่งบอลเข้าสู่ตาข่ายไปอย่างง่ายดาย [1-0]
 
นาทีที่ 36 เจ้าบ้านได้เฮอีกครั้ง หลังทีมประตูอีกลูก จากลูกจุดโทษที่ ดิ มาเรีย โดนกระแทกล้มลงในกรอบเขตโทา และเป็นเมสซี่ ที่ยิงจุดโทษเข้าเป้าไม่มีพลาด [2-0]
 
นาทีที่ 60 ทีมผู้มาเยือนตีไข่แตก ออร์ติโกซ่า เก็บตกจากการเตะอัดกันเองของผู้เล่นฝั่งอาร์เจนตินา ส่งบอลต่อให้ วัลเดส พลิกตัวก่อนสับไกยิงทันทีในระยะ 30 หลา บอลพุ่งข้ามหัว โรเมโร่ ก่อนมุดลงเสียบใต้คานสุดสวย [2-1]
 
นาทีที่ 90 ฟ้าขาวถึงกับช็อค หลังโดนตีเสมอในช่วงท้ายของเกม ออร์ติโกซ่า โยนฟรีคิกยาวเข้าเขตโทษ ดา ซิลวา เบียดโหม่งตั้งชงให้ บาร์ริออส ปรี่เข้ามายิงสวนไปทันที บอลพุ่งได้ทิศทางเป๊ะ เบียดเสาแรกเข้าประตูไปอย่างสวยงาม [2-2]
 
จบเกม อาร์เจนตินา เสมอกับ ปารากวัย 2-2 โดยฝั่งฟ้าขาวเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน จากการทำประตูของ อเกวโร่ และเมสซี่ ต่อจากนั้นก็มีอีกหลายจังหวะที่น่าได้ประตู แต่โดมิงโก ซิลวา นาทวารของทีมปารากวัยก็ช่วยเซฟไว้หลายลูก สุดท้ายเป็นฝั่งปารากวัยที่ได้ประตูตีไข่แตก ก่อนจะมียิงตีเสมอในนาทีที่ 90 แบบสุดช็อคแฟนฟ้าขาว จบเกมเสมอ 2-2
 
 
 
รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
 
อาร์เจนตินา : 4-3-3
ประตู : เซร์คิโอ โรเมโร่
กองหลัง : ฟากุนโด รอนกาย่า , นิโคลัส โอตาเมนดี้ , เอเซเกล การาย , มาร์กอส โรโฮ
กองกลาง : เอแวร์ บาเนก้า , ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ , ฮาเวียร์ ปาสตอเร่
กองหน้า : ลิโอเนล เมสซี่ , เซร์คิโอ อเกวโร่ , อังเคล ดิ มาเรีย
 
ปารากวัย : 4-3-3
ประตู : แอนโทนี่ โดมิงโก ซิลวา
กองหลัง : มาร์กอส กาเซเรส , เปาโล ดา ซิลวา , ปาโบล อกีลาร์ , มิเ้กล ซามูโด
กองกลาง : วิคเตอร์ กาเซเรส , เนสเตอร์ ออร์ติโกซ่า , ริชาร์ด ออร์ติซ
กองหน้า : เนลสัน วัลเดซ , โรเก้ ซานตา ครูซ , ราอูล โบบาดิย่า
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก