นกเค้าแมวตะเพิดสจวร์ตเกรย์พ้นกุนซือทีม

 
เว็บไซต์สโมสร”นกเค้าแมว”เชฟฟิลด์ เวนสเดย์ ในลีกเดอะแชมเปี้ยนซิป ประกาศปลด สจวร์ต เกรย์ กุนซือชาวอังกฤษวัย 55 ปี ออกจากเก้าอี้ตำแหน่งผู้จัดการทีมเรียบร้อยแล้ว ด้าน นายเดชพล จันศิริ ประธานสโมสรกล่าวขอบคุณ พร้อมวางเป้าหมายพาทีมขึ้นไปเล่นยังลีกสูงสุดปีหน้า
 
 
 
 
 
 
 
 
สจวร์ต เกรย์ / Stuart Gray
 
ความเคลื่อนไหวของทีมในลีกเดอะแชมเปี้ยนซิป อังกฤษ อย่างทีม”นกเค้าแมว”เชฟฟิลด์ เวนสเดย์ ล่าสุด! ได้ประกาศแยกทางกับ สจวร์ต เกรย์ กุนซือคนปัจจุบันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเทรนเนอร์ในวัย 55 ปีชาวอังกฤษ รายนี้เข้ามารับงานกุมบังเหียนเชฟฟิลด์ ต่อจาก เดฟ โจนส์ ที่ถูกไล่ออกไปเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว 2014
 
โดยผลงานที่ผ่านมา(ฤดูกาล 2014/15) ทัพ”นกเค้าแมว”ลงเเข่งขันไปทั้งสิ้น 46 นัด ชนะ 14 เสมอ 18 และ แพ้ 14 เกม มี 60 คะแนน รั้งอันดับที่ 13 ของตาราง ขณะที่ทางด้าน นายเดชพล จันศิริ ประธานสโมสรชาวไทย ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า!”ผมอยากขอบคุณ สจวร์ต สำหรับการทำงานหนัก และความขยันของเขา”
 
“และหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จในอนาคตข้างหน้า นี่เป็นการตัดสินใจที่ดีแล้ว ผมเชื่อว่าเป็นประโยชน์ที่ดีที่สุดของสโมสรเรา ที่จะก้าวต่อไปในฤดูกาล 2015-16 ผมเชื่อว่าการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่จะทำให้เราบรรลุเป้าหมายและความปรารถนา ของผมที่จะทำให้สโมสรแห่งนี้กลับขึ้นไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ให้ได้อีกครั้ง”
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก