ทำจริง!บาร์โตเมวลาออกประธานบาร์ซ่าแล้ว

 
โจเซป บาร์โตเมว วัย 52 ปีชาวสเปน ทำตามคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ก่อนที่จะเข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสร”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า ด้วยการประกาศลาออกอย่างเป็นทางการแล้ว และจะมีการเลือกตั้งเพื่อหาหัวเรือใหญ่คนใหม่ในเดือนกรกฎาคมนี้ และตัวเขาเองก็จะลงแย่งชิงเก้าอี้ที่ว่างลงด้วยเช่นกัน
 
 
 
 
 
 
 
 
โจเซป บาร์โตเมว / Josep Bartomeu
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นคัมป์ นู ล่าสุด! โจเซป บาร์โตเมว ได้ลาออกจากเก้าอี้ตำแหน่งประธานสโมสรบาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการเลือกตั้งบิ๊กบอสคนใหม่ในช่วงเดือนกรกฎาคมศกนี้ และผู้บริหารวัย 52 ปีชาวสเปน คนนี้ก็จะลงแย่งชิงตำแหน่งด้วยเช่นกัน 
 
“อย่างที่ผมเคยพูดประกาศไปเมื่อเดือนมกราคม เมื่อฤดูกาลนี้จบลง ผมจะขอลาออกจากตำแหน่งประธานอย่างเป็นทางการเพื่อเปิดทางให้มีการเลือกตั้งเกิดขึ้น ผมขอปกป้องรูปแบบการทำงานของตัวเอง เพราะผมเชื่อว่าบาร์ซ่าจำเป็นต้องเติบโต และนำหน้าในโลกฟุตบอล”
 
“นับตั้งแต่วันนี้ ผมจะใช้ทวิตเตอร์บัญชีนี้เสนอแผนงานสำหรับการลงเลือกตั้งประธานสโมสร” อนึ่ง บาร์โตเมว เข้ามารับงานในส่วนของหัวเรือใหญ่ให้กับทัพบาร์ซ่า อย่างกะทันหันในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ ซานโดร โรเซลล์ ประธานคนเก่าโดนคดียักยอกเงินและเลี่ยงภาษีในการดีลตัว เนย์มาร์ จาก ซานโต๊ส จนต้องขอลา ออก และกำลังดำเนินการสอบสวนอยู่ในชั้นศาลตอนนี้
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก