ทรูทุ่ม 100ล. เซ็นสัญญาหงส์แดงหวดออลสตาร์ไทย 14 ก.ค.

 
ทรูวิชั่น จัดแถลงข่าวเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในการมาทัวร์ประเทศไทยครั้งที่ 6 โดยปะทะแข้งกับ ทีมรวมดาราไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 14 ก.ค.นี้
 
 
 
 
 
 
 
 
ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ร่วมกับ ทรู คอร์ปอเรชั่น จัดงานแถลงข่าว “ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ – ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” ในการนำทีมลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเยือนประเทศไทย พร้อมแข่งขันฟุตบอลแมตช์พิเศษกับทีม “ทรู ออลสตาร์” หรือ ทีมรวมดาราไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น.
 
บรรยากาศภายในงานที่ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้รับความสนใจจากแฟนบอลโดยเฉพาะสาวกเดอะค็อปมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งนอกจากนี้ยังมี มิก้า ชูนวลศรี กองหลังลูกครึ่งไทย-เวลส์ของแบงค็อก ยูไนเต็ด และ ดารานักแสดงอย่าง ซานิ เอเอฟ6 , “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ มาร่วมสร้างสีสัน ร่วมกับไฮไลท์ของงานอย่าง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตตำนานกองหน้าหงส์แดง และ อดีตผู้เล่นผู้จัดการทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด
 
มร. ออลลี เดล ผู้บริหารระดับสูงของสโมสรลิเวอร์พูล ที่เดินทางมาเซ็นสัญญายืนยันการมาทัวร์ประเทศไทย ครั้งนี้กล่าวว่า “การมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 ทางสโมสรจึงได้เตรียมความพิเศษมาให้กับแฟนชาวไทยให้มีโอกาสใกล้ชิดเป็นกันเองกับผู้เล่นที่ชื่นชอบ ทางสโมสรจะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดมาแข่งขันกับทีมออลสตาร์ของไทย และหวังว่าแฟนฟุตบอลจะได้รับความสุขอย่างเต็มที่
 
ขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป และ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน กล่าวว่า “เราจะนำนักเตะไทยในไทยพรีเมียร์ลีกมารวมทีมเป็น ทรู ออลสตาร์ เพื่อปะทะแข้งกับ ลิเวอร์พูล การแข่งขันครั้งนี้จึงเป็นแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ของไทย นอกจากนี้เรายังเตรียมงบไว้ถึง 100 ล้านบาท ในการจัดงาน
 
เราได้เตรียมกิจกรรมมากมายให้แฟนบอลได้สัมผัสนักเตะอย่างใกล้ชิดกับ เดอะ ค็อป เฟสติวัล ระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคมนี้ ประกอบด้วย เดอะ ค็อป รัน กิจกรรมวิ่งมาราธอน การกุศล วันที่ 12 กรกฎาคม ที่จะมีนักเตะระดับตำนานของลิเวอร์พูลมาร่วมด้วย ,กิจกรรมเดอะ ค็อป โอเพ่น กราวนด์ ชมการฝึกซ้อมของลิเวอร์พูลก่อนการแข่งขันจริง ,เดอะ ค็อป ไลฟ์ ปาร์ตี้ มีตแอนด์กรี๊ดกับนักเตะอย่างใกล้ชิดวันที่ 13 กรกฎาคม และ การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษวันที่ 14 กรกฎาคม
 
สำหรับฟุตบอลนัดพิเศษ ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ – ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015 จะเปิดขายบัตรตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายนนี้ ในราคา 500/900/1,800/2,800/4000/5000 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ เคาท์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาท์เตอร์เซอร์วิส กว่า 10,000 สาขา ทั่วประเทศ
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก