บาเลนเซียซื้อขาดเซ็นคานเซโล่ถึงปี2021

 

“ไอ้ค้างคาว”บาเลนเซีย ทีมอันดับ 4 ศึกลาลีก้า สเปน ซีซั่นนี้ ประทับใจผลงานแข้งตัวยืม อย่าง เจา คานเซโล่ แบ็กขวาดาวรุ่งของเบนฟิก้า ทำให้ล่าสุดทีมตัดสินใจซื้อร่วมทัพถาวรเป็นที่เรียบร้อย ด้านเจ้าตัวเผยดีใจที่ได้อยู่ในถิ่นเอสตาดีโอ เด เมสตาย่า ต่อไปอีก
 
 
 
เจา คานเซโล่ / Joao Cancelo
 
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นเอสตาดีโอ เด เมสตาย่า ล่าสุด! สโมสรฟุตบอล”ไอ้ค้างคาว”บาเลนเซีย ได้ทำการซื้อตัว เจา คานเซโล่ ฟูลแบ็กดาวรุ่งวัย 20 ปีชาวฝอยทอง(โปรตุเกส) ที่ยืมตัวจาก เบนฟิก้า มาใช้งานฤดูกาลนี้ เป็นนักเตะในสังกัดถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังประทับใจผลงานโดยได้ลงเล่นไปทั้งสิ้น 15 นัดรวมทุกรายการ
 
ทั้งนี้ เจา คานเซโล่ แบ็กขวาวัยเพียง 21 ปีดีกรีทีมชาติโปรตุเกส ชุดยู-21 ได้เซ็นสัญญากับ”ไอ้ค้างคาว” ทีมอันดับ 4 ของศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน ประจำฤดูกาล 2014/2015 ไปจนกระทั่งถึงปี 2021 เลยทีเดียว และเจ้าของความสูง 1.82 เมตร (5 ฟุต 11 1⁄2 นิ้ว) ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า!
 
“ผมมีความสุขมากที่จะอยู่บาเลนเซีย ต่อไปอีก และผมก็หวังว่าจะได้ช่วยทีมไปอย่างยาวนาน แต่ตอนนี้ความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมคือการเล่นเล่นให้บาเลนเซียได้ดีที่สุด ผมหวังที่จะพัฒนาฝีเท้าเพื่อเติบใหญ่ขึ้นในทีมให้ได้ และก็หวังว่าสโมสรจะยังคงเชื่อมั่นในตัวผมเหมือนที่แสดงให้เห็นในวันนี้”

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก