ดิบาล่ายันปีหน้าลงเล่นให้ยูเว่ค่าตัว1,400ล้าน

 

เปาโล ดิบาล่า กองหน้าดาวโรจน์วัย 21 ปีชาวอาร์เจนไตน์ของทีมปาแลร์โม่ เผย! ยืนยันได้ตัดสินใจตกลงย้ายไปสวมเสื้อยูนิฟอร์มของ”ม้าลาย”ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเป็นทีมที่ต้องการเล่นให้มากที่สุด ด้วยค่าตัวจำนวน 28 ล้านปอนด์ (ราว 1,400 ล้านบาท)
 
 
 
เปาโล ดิบาล่า / Paulo Dybala
 
 
 
น่าจะชัวร์แน่นอนแล้ว สำหรับอนาคตของ เปาโล ดิบาล่า กองหน้าตัวเก่งของปาแลร์โม่ ทีมดังในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ปีหน้าแฟนบอลจะได้เห็นเขาสวมเสื้อลงเล่นให้กับ”ม้าลาย”ยูเวนตุส ทีมแชมป์ลีกปีนี้ เพราะล่าสุด!หัวหอกฟ้าขาว ดาวรุ่งวัย 21 ปี ออกมายืนยันด้วยตัวเองให้ฟังว่า!
 
“ยูเวนตุส เป็นทีมที่ต้องการผมมากที่สุด พวกเขามุ่งมั่นที่จะคว้าตัวผมอย่างจริงจัง และนี่เป็นเหตุผลที่ผมทำการตัดสินใจ แน่นอนผมสามารถคว้าแชมป์ลีกกับที่นั่นได้ เนื่องจากพวกเขาเป็นทีมที่มีจิตวิญญาณผู้ชนะ ผมลงเล่นเพื่อคว้าแชมป์ และสามารถไล่ล่าความสำเร็จร่วมกับพวกเขาได้อย่างแน่นอน”
 
“และผมมั่นใจว่าจะสามารถยกระดับฝีเท้าตัวเองขึ้นได้แน่นอน มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้สำหรับผมในการลืมทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นที่นี่(ปาแลร์โม่) ซึ่งผมได้รับประสบการณ์ในช่วงเวลา 3 ปีกับปาแลร์โม่ ซึ่งผมเองมีความสุขตั้งแต่วันแรกที่เข้ามา”เจ้าของผลงาน 13 ประตูในฤดูกาลนี้ กล่าวในที่สุด!!
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก