สิงห์-เชสโล่ง!เอฟเอรับอุทธรณ์แบนนัดเดียว

 

ข่าวดี! สโมสรเชลซี และ เชส ฟาเบรกาส เมื่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ(FA) ประกาศลดโทษใบแดงจากที่ต้องโดนแบนถึง 3 นัด ให้เหลือเพียงแค่นัดเดียว จากกรณีที่ดาวเตะวัย 28 ปีทีมชาติสเปน เตะบอลใส่หัว คริส บรันท์ และผู้ตัดสินตะเพิดออกจากสนามในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา(18 พ.ค.)
 
 
 
เชส ฟาเบรกาส / Cesc Fabregas
 
 
 
ทีหลังก็อย่าทำอีก! เชส ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์”สิงห์บลูส์”เชลซี ทีมแชมป์พรีเมียร์ อังกฤษ ปีนี้ คงจะแฮปปี้ไม่น้อย ภายหลังสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ(FA) ประกาศลดโทษใบแดงจากที่ต้องโดนแบนถึง 3 เกม ให้เหลือเพียงแค่นัดเดียว ทั้งนี้คณะกรรมการได้พิจาณาถี่ถ้วนแล้วหากกรณีนี้แบน 3 นัด จะรุนแรงเกินเหตุไป
 
จากกรณีที่ดาวเตะวัย 28 ปีทีมชาติสเปน เตะบอลใส่หัว คริส บรันท์ ผู้เล่นเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และผู้ตัดสิน ไมค์ โจนส์ ชูใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ทีมดับเบิ้ลแชมป์ปีนี้บุกมาแพ้”เดอะแบ็กกี้ส์” ถึงสนามเดอะฮอว์ธอร์นส์ 0-3 ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
ทำให้อดีตผู้เล่น”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ไม่ต้องโดนโทษแบนลากยาวไปจนถึงซีซั่นหน้า 2015/2016 ซึ่ง เชส ฟาเบรกาส จะถูกแบนเกมนัดสุดท้ายที่ต้นสังกัดจะเปิดบ้านพบกับ”แมวดำ”ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 24 พฤษาคมนี้เท่านั้น และกลับมาลงสนามได้ตามปกติในฤดูกาลหน้า
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก