วัตฟอร์ดจับโกเมสเซ็นสัญญาใหม่อีก3ปี

 

“แตนอาละวาด”วัตฟอร์ด ทีมน้องใหม่ที่กำลังจะได้ขึ้นชั้นมาลุยเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า 2015/16 ได้จับ เอเรลโญ่ โกเมส ผู้รักษาประตูจอมเก๋าในวัย 34 ปีชาวแซมบ้า เซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อย โดยจะอยู่เฝ้าเสาในถิ่นวิคาเรจ โร้ด ออกไปอีก 3 ปี หรือจนถึงปี 2018
 
 
เอเรลโญ่ โกเมส / Heurelho Gomes
 
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นวิคาเรจ โร้ด ล่าสุด! เอเรลโญ่ โกเมส ผู้รักษาประตูวัย 34 ปีชาวบราซิล ได้จรดปากกาเซ็นต่อสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่กับทีม”แตนอาละวาด”วัตฟอร์ด ต้นสังกัดปัจจุบัน ออกไปอีกเป็นเวลา 3 ปี หรือจนกระทั่งถึงปี 2018 เลยทีเดียว ในขณะที่สัญญาเดิมของอดีตโกล”ไก่เดือยทอง”สเปอร์ส จะสิ้นสุดลงช่วงซัมเมอร์นี้
 
ส่วน โกเมส หลังได้เซ็นสัญญาใหม่กับทีม ได้ออกมาเปิดเผยให้ฟังว่า!”ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญา 3 ปีกับวัตฟอร์ด ผมขอฝากอนาคตกับสโมสรแห่งนี้ และผมเองก็มั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จในสิ่งต่างๆ มากมายร่วมกัน สโมสรนี้มีทักษะความสามารถสูงพอจะรักษาสภาพในพรีเมียร์ลีกได้แน่”
 
“และผมก็อยากมีส่วนร่วมได้ทำมัน แต่ต้องร่วมมือกันเราถึงทำจะสำเร็จ”เจ้าของความสูง 1.91 เมตร หรือ 6 ฟุต 3 นิ้ว กล่าว! สำหรับ โกเมส สามารถทำคลีนชีตได้ถึง 15 ครั้ง จากการลงเฝ้าเสาให้ วัตฟอร์ด 44 นัด ในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ (2014/2015)
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก