ช่วงนี้พี่โหด!เอร์เรร่าเบิ้ลผีหลอนวิลล่า 3-1 หนีหงส์ 8 แต้ม

 

อันเดร์ เอร์เรร่า ทำคนเดียว 2 ประตู และอีก 1 ประตูสุดสวยของ เวย์น รูนี่ย์ ให้ แมนฯยูไนเต็ด เอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้อันดับขยับขึ้นไปอยู่ที่ 3 ชั่วคราว พร้อมหนีห่าง ลิเวอร์พูลเป็น 8 คะแนน
 
 
 
 
 
ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 
วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558
 
       แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 แอสตัน วิลล่า         
 
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
ผู้ตัดสิน : โรเจอร์ อีสต์
เวลาเตะ : 21.00 น.
ถ่ายทอดสด : ซีทีเอช สเตเดี้ยม 1
ผู้ทำประตู : น.43 อันเดร์ เอร์เรร่า [1-0] , น.79 เวย์น รูนี่ย์ [2-0] , น.80 คริสติย็อง เบนเตเก้ [2-1] , น.90+2 อันเดร์ เอร์เรร่า [3-1]
 
นาทีที่ 5 รูนี่ย์ โวย หลังทีมตัวเองไม่ได้จุดโทษจากจังหวะที่โดน คล้าร์ก ล็อกคอ จนล้มลงในกรอบเขตโทษ แต่กรรมการยังใจแข็ง ไม่ยอมให้จุดโทษ
 
นาทีที่ 9 แมนฯยูฯเกือบได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะบอลของ ยัง ตวัดเข้ากลาง บอลเด้งไปเด้งมา เข้าทาง มาต้า แต่ด้วยจังหวะเกมมันเร็ว มาต้า ยิงทันที บอลไปติดบล็อค พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย
 
นาทีที่ 23 แมนฯยูได้ลุ้น จากจังหวะ โรโฮ ยิงไกล แบรด กูซาน ใช้ปลายนิ้วปัดออกไปได้อย่างหวุดหวิด
 
นาทีที่ 26 วาเลนเซีย เปิดบอลจากฝั่งขวาไปหน้าประตู เวย์น รูนี่ย์ ขึ้นวอลเลย์อย่างสวย แต่ทิศทางบอลไม่สวยเหมือนท่า บอลหลุดเสาสองออกหลังไป
 
นาทีที่ 41 บอลยังคงเป็นของแมนยู แต่โอกาสยิงประตูนั้นมีน้อยมาก และเป็นอีกหนึ่งจังหวะที่ได้ลุ้น ดาเล่ย์ บลินด์ เก็บบอลได้หน้าเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิงทันที บอลไปแฉลบผู้เล่นของ วิลล่า เปลี่ยนทางนิดหน่อย แต่ กูซาน ก็รับไว้ได้อย่างไร้ปัญหา
 
นาทีที่ 43 แมนฯยูไนเต็ด ได้เฮ หลังบุกอยู่นานจนได้ประตูขึ้นนำจนได้ แอชลี่ย์ ยัง หลอกจะเปิดเข้ากลาง แต่ไหลออกข้างให้ ดาเล่ย์ บลินด์ เปิดเรียดเข้ากลาง อันเดร์ เอร์เรร่า เติมเกมรับบอลได้ในเขตโทษฝั่งซ้าย ยิงเร็วทันที บอลพุ่งเรียดไปเสาขวามือเข้าประตูไปอย่างสวยงาม [1-0]
 
จบบครึ่งแรก แมนฯยูไนเต็ด ออกนำ แอสตัน วิลล่า ไปก่อน 1-0 จากการทำประตูของ อันเดร์ เอร์เรร่า
 
ครึ่งหลัง….
 
นาทีที่ 61 แมนฯยูไนเต็ด ได้ลุ้น จากจังหวะ วาเลนเซีย เปิดเข้าในกรอบเขตโทษ บอลเลยผู้เล่นไปที่เสาสอง มี มารูยาน เฟลไลนี่ อยู่ โขกเน้นๆ บอลพุ่งต่ำลงพื้นกระเด้งจะเข้าประตูอยู่แล้ว แต่ แบรด กูซาน ยังหันมาปัดไว้ได้ทัน
 
นาทีที่ 68 เวย์น รูนี่ย์ ฉกบอลได้ ก่อนโต้กลับทันที เพื่อนวิ่งกันมาให้พรึบ แต่ไม่มีช่องจ่าย เจ้าตัวเลือกยิงปั่นไซด์ก้อยด้วยเท้าซ้ายทันที แต่บอลก็หลุดกรอบออกไป
 
นาทีที่ 78 แมนฯยูฯคลายความกดดัน หลังได้อีกหนึ่งประตู จากจังหวะ ดิ มาเรีย หลอกกระชากบอลจนเปิดได้จากฝั่งซ้าย เวย์น รูนี่ย์ เกี่ยวบอลได้ ปล่อยบอลตกหนึ่งจังหวะก่อนวอลเลย์ทันที บอลพุ่งเสยคานเข้าประตูไปอย่างสวยงาม [2-0]
 
นาทีที่ 79 แมนฯยูไนเต็ด กลับมาเคลี่ยดอีกครั้ง หลัง วิลล่า ตีไข่แตกตามมาติดๆ จากจุงหวะลูกเตะมุมฝั่งขวาของ โจ โคล บอลพุ่งเรียดมาหน้าเขตโทษ เบนเตเก้ ยิงโล่ง บอลลอดขาผู้เล่นของแมนยู ก่อนเข้าประตูไป [2-1]
 
นาทีที่ 90+2 แมนฯยูได้ประตูตอกฝาโลง จากจังหวะ เวย์น รูนี่ย์ ฉกบอลได้จากกลางสนาม โต้กลับเร็วทันที จ่ายออกซ้ายให้ มาต้า ก่อนตวัดเข้ากลางทันที บอลเลยไปถึง อันเดร์ เอร์เรร่า แปนิ่มๆ รูนี่ย์ โดดหลบ ก่อนบอลไหลถากเสาขวามือเข้าประตูไปอย่างสวยงาม [3-1]
 
จบเกม อันเดร์ เอร์เรร่า ทำคนเดียว 2 ประตู และอีก 1 ประตูสุดสวยของ เวย์น รูนี่ย์ ให้ แมนฯยูไนเต็ด เอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้อันดับขยับขึ้นไปอยู่ที่ 3 ชั่วคราว พร้อมหนีห่าง ลิเวอร์พูลเป็น 8 คะแนน
 
รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
 
แมนฯ ยูไนเต็ด : ระบบ (4-2-3-1)
ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา
กองหลัง : อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ, ดาเล่ย์ บลินด์
กองกลาง : ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันเดร์ เอร์เรร่า , ฆวน มาต้า, มารูยาน เฟลไลนี่(ราดาเมล ฟัลเกา น.76), แอชลี่ย์ ยัง(อังเคล ดิ มาเรีย น.70)
กองหน้า : เวย์น รูนี่ย์
 
แอสตัน วิลล่า : ระบบ (4-4-2)
ผู้รักษาประตู : แบรด กูซาน
กองหลัง : อลัน ฮัตตัน, โยเรส โอโกเร่, เคียแรน คล้าร์ก, แม็ทธิว ลอว์ตัน
กองกลาง : ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย, ฟาเบียน เดลฟ์, อันเดรียส ไวมันน์(โจ โคล น.77) , การ์ลอส ซานเชซ
กองหน้า : กาเบรียล อักบอนลาฮอร์, คริสติย็อง เบนเตเก้
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก