ค็อปมีลุ้น!สเตอร์ลิ่งสลัดเดี้ยงทันบุกปืน

 

บรรดาสาวก”เดอะ ค็อป” ได้ลุ้นที่จะได้เห็น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปีที่บาดเจ็บจากการรับใช้ชาติอังกฤษ กลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัด”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ได้ ในเกมที่ยกพลบุกไปเยือนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ”เดอะ กันเนอร์ส”อาร์เซน่อล ในวันที่ 4 เมษายนนี้
 
 
 
 
 
 
ราฮีม สเตอร์ลิ่ง / Raheem Sterling
 
โดย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง บาดเจ็บจากการลงสนามช่วยทัพ”สิงโตคำราม”ทีมชาติอังกฤษ นัดที่เปิดบ้านถล่ม ลิธัวเนีย 4-0 ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา โดยปีกวัย 20 ปีค่าย”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล มีอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้า และได้ถอนตัวในเกมเตะกระชับมิตรทีมชาติ ที่จะเจอกับ อิตาลี ในวันอังคารที่ 31 มีนาคมนี้แล้ว
 
ทั้งนี้สื่อเมืองผู้ดี(ประเทศอังกฤษ) รายงานว่าอาการบาดเจ็บของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง น่าจะหายทันลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมที่จะยกพลบุกไปเยือน”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้ เพื่อต่อสู้แย่งตั๋วไปยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า 2015/2016
 
และแน่นอนว่าเกมนัดนี้ลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องเป็นฝ่ายชนะเหนือเจ้าถิ่น เพื่อต่อลมหายใจลุ้นโควต้าถ้วยบิ๊กเอียร์ เพราะเวลานี้รั้งอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก มี 54 แต้ม ตามหลังอันดับ 4 อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 5 แต้ม และ อาร์เซน่อล อยู่อันดับ 3 ถึง 6 คะแนน

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก