ร็อบเบนกล้ามเนื้อหน้าท้องฉีกถอนทัพกังหัน

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทางเรียบวัย 31 ปีทีม”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค ประกาศถอนตัวจากทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดทำศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก พบ ทีมชาติตุรกี และเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติสเปน แล้ว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าท้องฉีก จากเกมที่ต้นสังกัดแพ้ มึนเช่นกลัดบัค คารัง 0-2
 
 
อาร์เยน ร็อบเบน / Arjen Robben
 
 
ความเคลื่อนไหวของทีมชาติฮอลแลนด์(กังหันลมสีส้ม) ล่าสุด! อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทางเรียบวัย 31 ปีทีม”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค ได้ขอถอนตัวรับใช้ชาติแล้ว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าท้องฉีก จากเกมที่ต้นสังกัด บาเยิร์น มิวนิค แพ้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค คาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า 0-2 ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
ทั้งนี้ กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเรียกใครเข้ามาติดธง แทน ร็อบเบน เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางทีมกังหันลมสีส้ม ได้แถลงการณ์ผ่านหน้าเว็บไซต์ว่า!”(อาร์เยน) ร็อบเบน ได้แจ้งให้ กุส ฮิดดิ้งค์ ทราบแล้วถึงเรื่องที่เขาจะขอถอนตัวจากทีมชาติฮอลแลนด์”
 
“สำหรับนัดเจอ”ไก่งวง”ตุรกี (ทำศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม) และ”กระทิงดุ”สเปน (เกมอุ่นเครื่อง วันอังคารที่ 31 มีนาคม) ฮิดดิ้งค์ จะทำการตัดสินใจอีกทีในภายหลังว่าใครสมควรถูกเรียกมาแทนที่ ร็อบเบน”
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก