เรมี่ซุปเปอร์ซับ!สิงห์หวิดดับบุกเฉือนฮัลล์3-2

 

โลอิก เรมี่ ลงมาเป็นตัวสำรองยิงประตูชัยช่วยให้ ”สิงห์บลูส์”เชลซี บุกเฉือนชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ไปแบบสนุก 3-2 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา
 
 
 
 
 
 
 
ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ  ฤดูกาล 2014/2015
 
วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2558
 
ฮัลล์ ซิตี้ 2-3 เชลซี 
 
 
 
สนาม : คิงสตั้น คอมมิวนิเคชั่นส์ สเตเดี้ยม
ผู้ตัดสิน :  ไมเคิ่ล โอลิเว่อร์
เวลาเตะ :  23.00 น.
ถ่ายทอดสด : CTH Stadium 4
 
ผู้ทำประตู : [0-1] เอแด็น ฮาซาร์ น.2,[0-2] ดีเอโก้ คอสต้า น.9,[1-2] อาเหม็ด เอลโมฮามาดี้ น.26,[2-2] อาเบล เฮอร์นานเดซ น.28,[2-3] โลอิก เรมี่ น.77
 
เปิดฉากครึ่งแรกมา 2 นาที “สิงห์บลูส์”มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 อย่างรวดเร็วจากจังหวะที่  เนมานย่า มาติช ชิ่งบอลให้ เอแด็น ฮาซาร์ ได้กระชากบอลไปกดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบมุมเข้าประตูไป
 
อีก 4 นาทีต่อมา ฮัลล์ ซิตี้ มาได้โอกาสทองจากลูกที่ ดาเม่ เอ็นดอย โหม่งเช็ดข้ามแนวรับเชลซีให้ อาเบล เฮอร์นานเดซ ได้หลุดเดี่ยวเข้ายิงไปยิงติดหน้าอก ติโบต์ กูร์กตัวส์ อย่างน่าเสียดาย
 
นาที 9 เชลซี มาได้ประตูทิ้งห่างออกไปเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เชส ฟาเบรกาส แทงบอลออกซ้ายให้ ดีเอโก้ คอสต้า พาบอลหนีเข้าเขตโทษทางซ้ายไปปั่นด้วยขวาบอลโค้งเสียบเสาไกลเข้าประตูไป
 
นาที 26 ฮัลล์ ซิตี้ มาได้ประตูไล่ตามมาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน พาบอลขึ้นมาทางด้านซ้ายก่อนปาดบอลไปทางเสาสอง อาเหม็ด เอลโมฮามาดี้ สองเข้ามาชาร์จจ่อๆเข้าประตูไป
 
อีกแค่ 2 นาทีต่อมา ฮัลล์ ซิตี้ ไล่ตีเสมอเป็น 2-2 อย่างรวดเร็วจากความผิดพลาดของแนวรับเชลซี บรานิสลาฟ อิวาโนวิช จ่ายบอลคืนหลังให้ ติโบต์ กูร์กตัวส์  แต่พลาดล็อกบอลไปเข้าทาง อาเบล เฮอร์นานเดซ ได้ปรี่เข้ามาล้มตัวกวาดบอลเข้าประตูไป ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
 
ลงมาต่อครึ่งหลังแค่ 3 นาที เชลซีมีลุ้นประตูเมื่อ วิลเลี่ยน พาบอลขึ้นมาทางด้านขวาก่อนจ่ายให้  เชส ฟาเบรกาส ได้ยิงบอลผ่านหน้าประตูหลุดเสาไกลออกหลังไป
 
นาที 63  ติโบต์ กูร์กตัวส์ โชว์ความสุดยอดเซฟ 3 จังหวะติดจากลูกยิงจังหวะแรกของ อาเหม็ด เอลโมฮามาดี้ กดด้วยขวา กูร์กตัวส์ ปัดไปเข้าทาง เจ็ค ลิเวอร์มอร์ แต่ยังเซฟได้อีกครั้งปัดไปเข้าทาง กัสตอน รามิเรซ ได้ซ้ำจังหวะสุดท้าย กูร์กตัวส์ ยังเซฟไว้ได้ปัดออกหลังไป
 
นาที 77 เชลซีมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 จากลูกที่ เชส ฟาเบรกาส  ไหลบอลขึ้นหน้าเข้าเขตโทษทางขวาให้ วิลเลี่ยน ได้ตบเข้ากลางให้ โลอิก เรมี่ ตัวสำรองได้ยิงไปติดตัว อัลลัน แม็คเกรเก้อร์ แต่ยังโชคดีบอลพลิ้นเข้าประตูไป
 
นาทีสุดท้ายของเกม  ดาเม่ เอ็นดอย มีโอกาสได้โหม่งแต่บอลไม่ตรงกรอบบอลออกหลังไป เวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูกันเพิ่มได้จบเกม “สิงห์บลูส์”เชลซี บุกเฉือนชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ไปแบบสนุก 3-2
 
 รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
 
 ฮัลล์ ซิตี้ : ระบบ 3-5-2
ประตู : อัลลัน แม็คเกรเก้อร์
กองหลัง : ไมเคิ่ล ดอว์สัน, อเล็กซ์ บรูซ, พอล แม็คเช่น
กองกลาง : อาเหม็ด เอลโมฮามาดี้, กัสตอน รามิเรซ, เจ็ค ลิเวอร์มอร์, เดวิด เมย์เลอร์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน
กองหน้า : ดาเม่ เอ็นดอย, อาเบล เฮอร์นานเดซ
 
เชลซี : ระบบ 4-5-1
ประตู : ติโบต์ กูร์กตัวส์
กองหลัง : บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, แกรี่ เคฮิลล์, ฟิลิเป้ หลุยส์
กองกลาง : เชส ฟาเบรกาส , เนมานย่า มาติช , วิลเลี่ยน, รามิเรส, เอแด็น ฮาซาร์
กองหน้า : ดีเอโก้ คอสต้า
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก