ผีลุ้นระทึก!นานี่สอย”ดิ มาเรีย”เดี้ยงรอเช็คอาการ

 

นายใหญ่อาร์เจนติน่าออกมายอมรับ”อังเคล ดิ มาเรีย”ปีกจอมพริ้วของแมนฯยูได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนเตรียมส่งตรวจเอ็กซ์เรย์แล้ว
 
 
 
อังเคล ดิ มาเรีย / Angel Di Maria
 
 
มีเรื่องให้ปวดขมับกันอีกแล้วสำหรับทีมปีศาจแดงแมนฯยูหลังล่าสุด”อังเคล ดิ มาเรีย”มิดฟิลด์คนสำคัญได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องกับโปรตุเกสเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ต้องเช็กอาการอย่างระเอียดอีกครั้งว่ารุนแรงหรือไม่
โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่19เมื่อหลุยส์ นานี ปีโปรตุเกสเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดงได้เขาปะทะอย่างจังกับดิมาเรียทำให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจนต้องปฐมพยาบาลก่อนจะกลับมาลงเล่นใหม่ถึงนาทีที่60ก็ไม่สามารถเล่นต่อไปได้ แต่ล่าสุด มาร์ติโน่ กุนซือใหญ่ของทีมอาร์เจนติน่าได้ออกมาเปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บของดิมาเรียไม่น่าจะรุนแรงมากนักแต่ต้องเข้ารับการตรวจและเอ็กซ์เรย์ดูอีกครั้ง
 
ด้านดิมาเรียเองก็ยังคงแสดงความมั่นใจว่าตนเองจะฟิตหายทันมาช่วยทีมปีศาจแดงทำศึกดาร์บี้แมตซ์กับทีมอาร์เซนอลในวันเสาร์นี้อย่างแน่นอน เพราะอาการบาดเจ็บดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเข้าปะนะหนักเป็นธรรมดาเท่านั้นไม่ได้บาดเจ็บมากมายอย่างที่คิด
 
อย่างไรก็ตามทีมปีศาจแดงยังคงต้องลุ้นผลการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามิดฟิลด์ชาวอาร์เจนรายนี้จะหายทันบู๊อาร์เซนอลหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้นักเตะทีมปีศาจแดงก็ได้รับบาดเจ็บระนาวเป็นหางว่าวเลยทีเดียว
 
 
 
 
 
 
 
ที่มา   Rakball.net